Dàn gái xinh nổi đình đám khoe quà 8/3, dân mạng ghen tỵ vì đồ nào cũng "siêu chất"


Thứ 2, 08/03/2021 | 08:32


Cùng sự kiện

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hội mỹ nhân Việt vô cùng hạnh phúc vì được nhận quà từ các đấng mày râu. Quà đủ style từ dân dã đến sang chảnh, từ hiện vật đến tiếng "ting ting"

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hội mỹ nhân Việt vô cùng hạnh phúc vì được nhận quà từ các đấng mày râu. Quà đủ style từ dân dã đến sang chảnh, từ hiện vật đến tiếng "ting ting"...

Người đẹp Vũ Ngọc Châm khoe được tặng một bó hoa cực lớn trong ngày mỗi năm chỉ có 1 lần. Sau khi lên xe hoa với bạn trai CEO vào cuối năm 2020, nhan sắc của người đẹp càng thêm thăng hạng.

Dianka - mẫu Tây 2k kiêm bạn gái Bùi Tiến Dũng đăng ảnh hộp hoa hồng, bên trong xếp thành hình chữ D. Trong hội cầu thủ, Tiến Dũng là một trong những người tâm lý với bạn gái nhất.

Cầu thủ Thành Chung tặng cho bạn gái Uyên Kem giày và son kèm lời nhắn: "Quà 8/3 sớm của vợ yêu. Không cần nói nhiều, yêu vợ. Chúc vợ tất cả những gì tốt đẹp nhất​​​​​​​". 

Sme Mai - Mẫu lookbook gây sốt với vòng eo 52cm khoe được người đặc biệt chuyển khoản tặng 999.999 đồng.

Võ Ngọc Trân khoe có chị gái tâm lý. Chẳng có hoa cũng chẳng có quà nhưng chị gái lại tặng cho nàng hotgirl tiền trong tài khoản.

Nguyễn Hà My - thí sinh "Hoa hậu Việt Nam" 2020 khoe nhận được lẵng hoa sớm.

Khánh Vy - vị hôn thê của Phan Mạnh Quỳnh thì khoe loạt hàng hiệu kèm caption đáng ghen tị: "Chắc người iu mình không thích mình vô Sài Gòn lắm đâu".

Rocker Nguyễn tặng bạn gái Hải Hà một đôi giày cao gót hàng hiệu đầy duyên dáng.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: Facebook, Instagram

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-gai-xinh-noi-dinh-dam-khoe-qua-83-dan-mang-ghen-ty-vi-do-nao-cung-sieu-chat-a358486.html