+Aa-
    Zalo

    Dàn mỹ nhân tuổi Dần thành công, viên mãn trong showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều nữ nghệ sĩ trong showbiz Việt cho thấy quý cô tuổi Dần không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn viên mãn trong cuộc sống riêng.

    Từ trước đến nay, khi nhắc tới phụ nữ tuổi Dần, nhiều người thường lan truyền những lời đồn cao số, khó lấy chồng, có tướng sát chồng, lất át chồng, cuộc đời long đọng lận đận… Vấn đề này chưa từng được chứng minh nên mọi người rất e ngại, không biết chính xác quan niệm này bắt nguồn từ đâu, như thế nào.

    Bên cạnh đó, những người phụ nữ tuổi Dần cũng sở hữu tính cách mạnh mẽ và độc lập hơn những người phụ nữ sinh ra thuộc các con giáp khác. Tuy nhiên, nhiều nữ nghệ sĩ trong showbiz Việt cho thấy quý cô tuổi Dần không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn viên mãn trong cuộc sống riêng.

    Hoa hậu Thùy Tiên 

    Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sinh năm 1998, từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải thưởng Người đẹp Nhân ái.

    Thùy Tiên là cái tên rất nhận được nhiều sự quan tâm tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Với trình độ tiếng Anh trôi chảy, sự tự tin và bản lĩnh cô đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước.

    Tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên đã thể hiện xuất sắc bản lĩnh, trí tuệ và sự tự tin của bản thân nói riêng và tuổi trẻ thanh niên Việt Nam nói chung đến với bạn bè thế giới.

    dan my nhan tuoi dan thanh cong vien man trong showbiz viet1
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong đêm chung kết Miss Grand International 2021. 

    Ít ai biết, để có được sự tự tin, bản lĩnh như ngày hôm nay, Thùy Tiên từng có một tuổi thơ thiếu vắng tình thương của mẹ, cô phải sống tự lập từ năm 18 tuổi.

    Thùy Tiên chia sẻ mình là một người không bao giờ ngừng thử thách bản thân vì cô rất yêu những trải nghiệm mới. Cô vẫn luôn giữ sự lạc quan dù từ bé đã sống xa bố mẹ: “Bố mẹ tôi ly dị từ năm tôi 4 tuổi. Tôi sống với dì ruột đến năm 18 tuổi. Sau đó, tôi quyết định ra riêng, sống tự lập”.

     

    dan my nhan tuoi dan thanh cong vien man trong showbiz viet2
    Người đẹp sinh năm 1998 luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. 

    Đứng trước những thử thách, Thùy Tiên vẫn giữ sự lạc quan và luôn nỗ lực hết mình. Cô từng làm nhiều công việc khác nhau để chi trả học phí như người mẫu ảnh, trợ giảng trung tâm Anh ngữ... Mặc dù vậy, người đẹp sinh năm 1998 vẫn luôn cố gắng trau dồi kiến thức và đặc biệt là trình độ ngoại ngữ để hoàn thiện bản thân. 

    Á hậu Phương Anh 

    Cũng giống như Hoa hậu Thùy Tiên, ngay từ khi dành được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu Phương Anh đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo cư dân mạng nhờ thành tích học tập "khủng" cùng với vốn ngoại ngữ đáng nể.

    dan my nhan tuoi dan thanh cong vien man trong showbiz viet7
    Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Anh. 

    Phương Anh sinh năm 1998. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn gây ấn tượng bởi học thức “khủng" khi từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP. HCM, đoạt giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016, được tuyển thẳng vào hai trường đại học danh giá là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP. HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT. Trong hành trình học tập của mình, người đẹp còn nhận 2 bằng ngoại ngữ IELTS 8.0 (Anh), DALF C1 (Pháp).

    dan my nhan tuoi dan thanh cong vien man trong showbiz viet8
    Cô nổi tiếng là người đẹp có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. 

    Bên cạnh thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp, hiện cô đang học thêm tiếng Nhật để chuẩn bị tham dự Miss International 2022. 

    Phương Anh thừa nhận bản thân sinh ra trong một gia đình có nề nếp và đề cao giáo dục. Thậm chí, anh chị cô đều học giỏi và trở thành hình mẫu tiêu biểu. Tuy nhiên, bản thân người đẹp không áp lực về điều này.

    Diễn viên Tăng Thanh Hà 

    Tăng Thanh Hà vốn được biết đến là "ngọc nữ" duy nhất của màn ảnh Việt khi duy trì danh xưng này suốt 2 thập kỷ. Bên cạnh nhan sắc rực rỡ, thu hút, cô còn ghi điểm trong mắt công chúng bởi lối sống sạch, không scandal. Kể từ khi mới gia nhập showbiz, cô đã gây ấn tượng bởi thân hình gợi cảm, nhan sắc ngọt ngào, thanh tú tạo nên thương hiệu.

    dan my nhan tuoi dan thanh cong vien man trong showbiz viet3
    Dù đã dừng hoạt động nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn được gọi là "ngọc nữ" showbiz Việt. 

    Mặc dù theo quan niệm Á đông, phụ nữ tuổi Dần khá lận đận trong chuyện tình duyên nhưng Tăng Thanh Hà đã chứng minh bản thân không bị ảnh hưởng bởi quan niệm này nhờ hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên ông xã Louis Nguyễn.

    dan my nhan tuoi dan thanh cong vien man trong showbiz viet4
    Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn. 

    Trải qua cuộc hôn nhân gần một thập kỷ, tình cảm mà cặp đôi Louis Nguyễn - Hà Tăng dành cho nhau khiến khán giả ngưỡng mộ. Hiện tại, cả hai đã có với nhau 3 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương. Kể từ khi lên xe hoa làm con dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà đã tạm gác lại hoạt động trong showbiz và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và hoạt động kinh doanh của mình.

    Á hậu Thụy Vân 

    Thụy Vân là Á khôi 1 Hoa khôi Học Đường 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội 2006, trước khi đoạt giải Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất và danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam. 

    Sau đó, Thụy Vân không tham gia showbiz mà theo đuổi sự nghiệp MC, BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chuyển động 24h" với lối dẫn nhẹ nhàng và khéo léo. Nhiều năm liên tiếp Thụy Vân lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards.

    dan my nhan tuoi dan thanh cong vien man trong showbiz viet5
    Á hậu - BTV Thụy Vân. 

    Tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương, lại có danh hiệu nhưng Thụy Vân chưa bao giờ dừng lại việc học của mình. Cô học thêm 2 năm cao học và nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ MBA cùng nhiều sinh viên cùng khóa. Á hậu Thụy Vân còn vinh dự là một trong 5 gương mặt xuất sắc của khóa học. Trong ngày nhận bằng, Thụy Vân rất hạnh phúc khi được cả gia đình gồm bố mẹ, em trai, con trai đến chúc mừng.

    Hiện tại cô trở thành một trong những BTV cứng của chương trình "Chuyển động 24h". Xinh đẹp, giỏi giang nên nhiều người rất quan tâm đến đời tư của Thụy Vân nhưng Thụy Vân cực kỳ kín tiếng.

    dan my nhan tuoi dan thanh cong vien man trong showbiz viet6
    Thụy Vân và con trai. 

    Nói về việc kín tiếng này, Thụy Vân chia sẻ với VietNamNet: "Anh không thích bị truyền thông chú ý vì sợ ảnh hưởng đến công việc. Anh ấy khá khép mình, không bao giờ đồng ý để vợ đăng ảnh mình lên Facebook. Đôi khi đăng một tấm ảnh gia đình tôi phải "xin phép" anh ấy, rồi cũng bị "kiểm duyệt" xem có "che chắn" cẩn thận không rồi mới được đăng".

    Hiện tại, Thụy Vân có trong tay nhiều thứ mà ai cũng mong ước: sắc đẹp, tài năng và gia đình hạnh phúc nhờ vào sự khéo léo, không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân của mình. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nhan-tuoi-dan-thanh-cong-vien-man-trong-showbiz-viet-a527234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan