+Aa-
    Zalo

    Dân tình bất ngờ khi "Những ngày không quên" hoãn chiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối ngày 13/5, theo lịch công chiếu của bộ phim "Những ngày không quên" thì tập 28 sẽ lên sóng để phục vụ khán giả tuy nhiên nó bất ngờ bị hoãn chiếu.

    Tối ngày 13/5, theo lịch công chiếu của bộ phim "Những ngày không quên" thì tập 28 sẽ lên sóng để phục vụ khán giả tuy nhiên nó bất ngờ được thay thế bằng một chương trình khác. 

    Cuối tập 27 "Những ngày không quên", Quốc (Tuấn Tú) đang bị đẩy vào thế bí, đứng trước nguy cơ mất trắng một tỷ vào tay cặp đôi lừa đảo: cô Vy (Thanh Hương) cùng nhân tình. Dù chẳng mấy thấm nhuần nổi drama rắc rối của Quốc - Vy - Huệ (Thu Quỳnh) nhưng khán giả vẫn vô cùng mong ngóng xem Quốc sẽ xử trí ra sao khi phải đối diện với "án tử" từ vợ và người tình cũ.

    Tuy nhiên, tối ngày 13/4 (cụ thể là từ 20h đến 22h), VTV1 bất ngờ lên sóng chương trình "Lễ trao giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" khiến "Những ngày không quên" bỗng dưng mất hút.

    "Những ngày không quên" tập 28 được thay thế bằng một chương trình khác. 

    Thêm vào đó, trên fanpage hoặc website chính thức của VTV1 không hề có thông báo về việc dừng chiếu tập 28 của bộ phim "Những ngày không quên", điều này khiến không ít khán giả hoang mang và đồng loạt vào trang fanpage của bộ phim đặt câu hỏi.

    Hiện tại, khán giả đang rất mong ngóng thông tin chính thức về tập 28 của bộ phim. 

    Khán giả thắc mắc về lý do hoãn chiếu "Những ngày không quên" tập 28.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-bat-ngo-khi-nhung-ngay-khong-quen-hoan-chieu-a323276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan