+Aa-
    Zalo

    Đăng bài viết tăng tương tác cho Hướng Dương Ngược Nắng, Quỳnh Kool nhận gạch đá vì chi tiết này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tập 39 phim Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng, Quỳnh Kool đã đăng tải dòng trạng thái lên Facebook nhằm tăng tương tác cho bộ phim nhưng lại phạm sai lầm.

    Sau khi tập 39 phim Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng, Quỳnh Kool đã đăng tải dòng trạng thái lên Facebook nhằm tăng tương tác cho bộ phim nhưng lại phạm sai lầm khiến dân mạng "ném đá".

    Diễn biến phim Hướng Dương Ngược Nắng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt Nam. Trong đó, nhiều người đã bày tỏ sự thương xót và bất bình trước những bi kịch mà Minh Châu (Hồng Diễm), tiểu thư nhà Cao Dược, phải chịu đựng trong những tập phim gần đây. Đỉnh điểm của sự việc là khi Châu quyết định nhảy sông tự tử sau khi bị người yêu phản bội, bị cưỡng hiếp và đăng video nhạy cảm lên mạng. 

    Cảnh phim tìm thấy thi thể Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam) khiến khán giả bàng hoàng. Ảnh: Chụp màn hình

    Tập 39 bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng sau khi lên sóng đã khiến khán giả bàng hoàng với cảnh phim cuối cùng. Trong đó, cảnh sát cuối cùng cũng đã vớt được thi thể Châu và Phúc (Doãn Quốc Đam) sau nhiều ngày tìm kiếm. 

    Để tăng tương tác cho bộ phim trong diễn biến mới này, Quỳnh Kool (đảm nhận vai Ngọc, em gái Châu) đã đăng tải một dòng trạng thái lên mạng xã hội. Tuy nhiên, bài đăng mới của cô lại vô tình mắc một lỗi khiến dư luận "dậy sóng".

    Quỳnh Kool vô tình mắc sai sót trong bài đăng sau tập 38 bộ phim. Ảnh: FB

    Cụ thể, Quỳnh Kool định gửi lời tạm biệt tới chị gái Minh Châu do Hồng Diễm thủ vai nhưng lại tag hẳn tên và Facebook nữ diễn viên khiến nhiều người hiểu nhầm. Cụ thể, Quỳnh Kool viết: "Tạm biệt chị Hồng Diễm".

    Một người đã chỉ ra sai sót của cô nàng, viết: "Tạm biệt Châu mới đúng chứ". 

    Trong đó, một khán giả khác bình luận: "Biết là muốn tương tác cho phim thì cũng phải dùng ngôn từ cẩn thận chứ, viết như vầy khác nào trù ẻo người khác".

    Sau khi bị "ném đá", Quỳnh Kool đã xoá bài biết gây hiểu nhầm trên. 

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Ngọc (Quỳnh Kool) và Châu vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-bai-viet-tang-tuong-tac-cho-huong-duong-nguoc-nang-quynh-kool-nhan-gach-da-vi-chi-tiet-nay-a358809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan