+Aa-
    Zalo

    Đi tình nguyện, nữ sinh lớp 10 cực thu hút với vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt "nét nào ra nét nấy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi tình nguyện trong kỳ thi vào lớp 10 THPT 2020, nữ sinh lớp 10 trường Phan Đình Phùng vô tình chiếm nhẹ spotlight với vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt "nét nào ra nét nấy".

    Đi tình nguyện trong kỳ thi vào lớp 10 THPT 2020, nữ sinh lớp 10 trường Phan Đình Phùng thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt "nét nào ra nét nấy" cùng sự nhiệt tình giúp đỡ các thí sinh.

    Các sĩ tử tại Hà Nội vừa trải qua "cuộc chiến cam go" trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT 2020. Bên cạnh "sức nóng" của những môn thi thì dàn trai xinh gái đẹp học đường cũng là "đặc sản" mỗi mùa thi.


    Gương mặt được gọi tên lần là này nữ sinh Ngọc Ánh (học sinh lớp 10D7 trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội). Ngọc Ánh là một trong những tình nguyện viên hỗ trợ tại các điểm thi.

    Nữ sinh 2k4 vô tình lọt vào ống kính của phóng viên, chiếm spotlight với vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt "nét nào ra nét nấy" và quan trọng là sự nhiệt tình giúp đỡ sĩ tử và gia đình thí sinh trong quá trình đến điểm thi.

    Theo chia sẻ của Ngọc Ánh, việc tình nguyện này nằm trong chuỗi hoạt động của CLB Humans of Phan Đình Phùng. "Hôm đó mình đến trường để phỏng vấn tâm trạng các sĩ tử sau khi thi, cảm nhận về đề và cũng để động viên, tặng quà các bạn ấy. Dù trời có nóng bức một chút nhưng được tham gia giúp đỡ mọi người khiến mình rất vui", Ngọc Ánh cho hay.

    Về dự định tương lai, Ngọc Ánh tâm sự vẫn chưa có định hướng cụ thể nào, cô vẫn đang tận hưởng hết quãng thời gian THPT dưới mái trường Phan Đình Phùng và mong muỗn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp.

    Ngọc Ánh thu hút người nhìn dù không trang điểm cầu kỳ. Ngoài ra, cô nàng cũng có hội bạn toàn trai xinh, gái đẹp.

    Cũng trong kỳ thi vào lớp 10 lần này, một nam sinh viên tình nguyện cũng khiến nhiều cô nàng phải liêu xiêu vì quá đẹp trai.

    Tại điểm thi trường THPT Phan Đình Phùng, có một anh chàng sinh viên tình nguyện xuất hiện nổi bần bật với chiều cao mét 8. 

    Anh chàng có nụ cười tỏa nắng cùng làn da sáng mịn và gương mặt siêu điển trai thu hút mọi ánh nhìn. Và quan trọng hơn cả, anh chàng luôn tích cực là người cõng nữ sinh bị gãy chân từ điểm đỗ xe đến tận phòng thi bên trong.

    Ảnh: Kenh14, Tổ Quốc, FBNV

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tinh-nguyen-nu-sinh-lop-10-cuc-thu-hut-voi-ve-ngoai-xinh-xan-guong-mat-net-nao-ra-net-nay-a331467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan