+Aa-
    Zalo

    Dịch vụ tư vấn giấy phép thực phẩm uy tín tại TPHCM Và Bình Dương

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Trước nhu cầu tiêu dùng thực phẩm ngày càng tăng do sự phát triển dân số và mức sống đã thúc đẩy ngành công nghiệp chế biến thực phẩm mở rộng và hoạt động mạnh mẽ.

    Rất nhiều công ty tư vấn, văn phòng luật sư đã tham gia hướng dẫn cho doanh nghiệp trong quá trình triển khai xin giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động, set up nhà xưởng, thiết kế hệ thống quản lý chất lượng.

    Một trong những công ty có quy mô và uy tín đã tham gia hỗ trợ cho các doanh nghiệp tại TPHCM và Bình Dương là Công Ty TNHH Dịch Vụ thực Phẩm Quốc Tế FSC ( Sau đây gọi tắt là Công Ty FSC).

    Đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty FSC

    Đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty FSC

    Lĩnh vực hoạt động và năng lực tư vấn của công ty FSC

    FSC - Viết tắt của Food Safety Center là đơn vị chuyên tư vấn pháp lý đặc thù trong ngành thực phẩm. FSC cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn pháp lý nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có được giấy phép thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả dựa trên cơ sở thượng tôn pháp luật.

    Với trên 10 năm hình thành và phát triển cùng đội ngũ kỹ sư nhiều giàu kinh nghiệm, am hiểu rõ về lĩnh vực mà mình phụ trách, Công Ty FSC luôn được cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá là một trong những đơn vị tư vấn uy tín tại TPHCM và Bình Dương.

    Sự thành công này là kết quả của sự chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về pháp luật và cam kết tận tình với mỗi dự án mà FSC đã đảm nhận. Điều này đã góp phần xây dựng uy tín và danh tiếng cho FSC trong cộng đồng doanh nghiệp thực phẩm.

    CEO Nguyễn Ngọc Phụng - Chuyên gia ISO, kỹ sư công nghệ thực phẩm và cử nhân luật kinh tế

    CEO Nguyễn Ngọc Phụng - Chuyên gia ISO, kỹ sư công nghệ thực phẩm và cử nhân luật kinh tế

    Các dịch vụ chính của Công Ty FSC bao gồm:

    - Chứng nhận an toàn thực phẩm

    - Kiểm nghiệm sản phẩm

    - Công bố sản phẩm

    - Chứng nhận ISO/HACCP/ FSSC 22000

    - Giấy phép kinh doanh rượu/ thuốc lá

    - Chuỗi thực phẩm an toàn

    - Giấy phép sản xuất rượu

    - Đăng ký mã số mã vạch

    - Xây dựng, đào tạo vận hành hệ thống quản lý chất lượng

    Các dịch vụ Công Ty FSC đang triển khai và được đánh giá cao

    Các dịch vụ Công Ty FSC đang triển khai và được đánh giá cao

    Bằng cách phối hợp nhuần nhuyễn kiến ​​thức chuyên môn hàng đầu trên thị trường về công nghệ thực phẩm, chúng tôi hỗ trợ tư vấn và hoạch định chiến lược phù hợp với hoạt động kinh doanh, đồng thời mang lại giá trị và tính linh hoạt cho khách hàng.

    Điểm khác biệt giữa dịch vụ của FSC so với các đơn vị khác

    Chuyên viên FSC đều có bằng kỹ sư công nghệ thực phẩm

    FSC đã chiêu mộ nhân lực hầu hết là các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Do đó, ngoài tư vấn giấy phép, chuyên viên FSC còn có thể tư vấn chuyên sâu về các vấn đề hay gặp trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm như: Cách xác định hạn sử dụng, phân tích kết quả kiểm nghiệm để đưa ra phương pháp ngăn ngừa rủi ro, giải quyết khiếu nại khách hàng, ngăn ngừa giảm thiểu rủi ro trong sản xuất, …

    Không phải chỉ đọc luật để tư vấn mà chuyên viên còn căn cứ vào quy định hiện hành kết hợp với kinh nghiệm thực tế để tư vấn sao cho dễ hiểu, sát thực tế và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

    Tính chuyên môn và tập trung

    Lĩnh vực thực phẩm là mảng rất rộng và có nhiều vấn đề cần phải cập nhật thường xuyên. FSC không chạy theo lợi nhuận mà chỉ muốn tập trung vào chuyên môn chính của mình để hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm.

    Chịu trách nhiệm tới cùng và đồng hành cùng khách

    Bạn có thể dễ dàng tìm được đơn vị nhận làm giấy phép nhưng để tìm được đơn vị chuyên mảng thực phẩm và cam kết đồng hành lâu dài về mặt thanh tra hậu kiểm thì rất khó. Cái mà doanh nghiệp cần không chỉ dừng lại ở giấy phép mà còn cần có một đơn vị hậu phương để hỗ trợ bất cứ khi nào mình cần. Đến với FSC, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về chế độ  chăm sóc - hậu mãi lâu dài.

    Nếu quý doanh nghiệp cần tìm hiểu sơ bộ về vấn đề pháp lý nhưng chưa sắp xếp được thời gian. Để tạo điều kiện thuận lợi, ngoài việc tư vấn trực tiếp tại Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, công ty FSC còn hỗ trợ tư vấn miễn phí qua điện thoại. Thay vì việc phải đến tận nơi gặp chuyên viên thì khách hàng có thể liên hệ FSC qua hotline 093 771 9694 để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời, sơ bộ các vấn đề mà quý doanh nghiệp đang gặp phải.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỰC PHẨM QUỐC TẾ FSC

    Trụ sở : 40/6 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

    Chi nhánh: 17 Khu Dân Cư Lê Phong, Bình Chuẩn, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

    Website: https://giayphepthucpham.vn/

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dich-vu-tu-van-giay-phep-thuc-pham-uy-tin-tai-tphcm-va-binh-duong-a419224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.