+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những "nam thần" điển trai của Thái Lan "làm mưa làm gió" tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Đã có nhiều thế hệ diễn viên Thái nhận được sự yêu mến của hàng triệu khán giả Việt. Đặc biệt 5 nam thần của Thái Lan sẽ được nhắc đến sau đây đã tạo được tiếng vang không chỉ trong nước, trong khu vực và cả thế giới.

    Diễn viên luôn là điều kiện “cần” để tạo nên một nền Điện ảnh với đầy đủ ý nghĩa của nó. Là thành tốt quan trọng quyết định sức hút về mặt hình ảnh trước tiên của một bộ phim, dàn diễn viên luôn được các nhà sản xuất chọn lựa kĩ lưỡng với nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

    Và nền Điện ảnh xứ chùa Vàng không nằm ngoài quy tắc ấy. Đã có nhiều thế hệ diễn viên Thái nhận được sự yêu mến của hàng triệu khán giả Việt. Đặc biệt 5 nam thần của Thái Lan sẽ được nhắc đến sau đây đã tạo được tiếng vang không chỉ trong nước, trong khu vực và cả thế giới.

    Mario Maurer

    Cái tên thường được nhắc tới đầu tiên khi một fan ruột của phim truyền hình Thái được hỏi nam thần tượng là ai, chính là Mario Maurer. Nam diễn viên Mario Maurer sinh ngày 4/12/1988. Mario Maurer sở hữu nét đẹp lai giữa người Thái và người Đức, vì thế, ánh mắt của chàng diễn viên này luôn có sức hút kì lạ với người đối diện. Cái tên Mario Maurer được yêu thích từ những năm 2007 với vai chính đầu tiên trong phim Rak Hang Siam, sau đó là năm 2010 với bộ phim First Love.

    diem danh nhung dien vien nam dien trai cua thai lan duoc yeu thich tai viet nam1
    Mario Maurer.

    Tuy nhiên, đến với hai bộ phim Tình người duyên ma (Pee Mak) và The Love of Siam, cái tên Maurer mới thực sự được khẳng định ở vị trí ngôi sao thực sự, khi anh góp phần cùng ê kíp tạo cho Pee Mak trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất. Đặc biệt, bộ phim này cũng tạo đuochư cơn sốt phòng vé tại Việt Nam ngay khi khởi chiếu.

    Năm 2020, Mario lọt top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Châu Á do tạp chí Forbes bầu chọn (cùng với Patcharapa Chaichua, Davika Hoorne, Urassaya Sperbund, Jannine Weigel). Với ngoại hình thu hút, điển trai, Mario Maurer chiếm trọn tình cảm của khán giả và tài năng của anh giúp đưa tên tuổi của mình vượt xa khỏi giới hạn của đất nước Thái Lan. Mario Maurer còn được biết đến với vai trò là thành viên trong nhóm có tên gọi 4+1 Channel 3 Superstar với Nadech Kugimiya, Prin Suparat, Pakorn Chatborirak, và Phupoom Pongpanu.

    Push Puttichai

    Là một hiện tượng đặc biệt trong làng giải trí Thái Lan, Push Puttichai có được ngoại hình không quá đậm chất diễn viên, ở anh có sự pha trộn của nét lịch thiệp một quý ông văn phòng pha vào sự nhẹ nhàng, lãng mạn của nam thần có chút thuần khiết.

    diem danh nhung dien vien nam dien trai cua thai lan duoc yeu thich tai viet nam2
    Push Puttichai.

    Không phải bất kỳ nam thần nào của Thái Lan cũng sớm có được sự tự tin bước vào nghệ thuật, Push Puttichai là một trường hợp như vậy. Anh từng chia sẻ rằng, khi cón nhỏ anh khá nhút nhát, và anh thấy đó là một sự trở ngại cho chính bản thân mình, nên anh đã quyết định theo học tại Đại học truyền thông Suan Dusit Rajabhat University.

    Push được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi tham gia bộ phim Bắt lấy thiên thần với nữ diễn viên Wannarot Sonthichai với vị trí của một nam chính. Từ đó có thể thấy Push hội tụ đủ nhiều yếu tố để trở thành một nam chính ăn khách trong lĩnh vực phim ảnh. Ngay sau đó, với nét thu hút rất riêng của mình, Push liên tục có tên trong bảng xếp hạng top 5 mỹ nam Thái Lan.

    Bộ phim cũng được đánh giá là top 10 phim hay nhất xứ sở chùa Vàng năm 2014. Không chỉ là một diễn viên được khẳng định, Push Puttichai còn được biết đến với vai trò là MC, DJ và người mẫu được nhiều nhãn hiệu thời trang yêu thích. Có thể kể tên thêm một loạt phim truyền hình giúp cho anh phủ sóng hình ảnh khắp nơi, đặc biệt được khán giả Việt rất yêu thích như: Cô vịt xấu xí, Chàng hoàng tử trong mơ, Siêu sao siêu xịt, Ảo mộng…

    Mark Prin

    Prin Suparat chính là cái tên tiếp theo nằm trong Top 5 nam thần Thái Lan rất được yêu mến tại Việt Nam. Anh là diễn viên độc quyền của Channel 3 (Thái Lan). Anh là thành viên của nhóm 6+1 Channel 3 Superstar cùng với Pisn Pitchwisit, Mario Maurer, Nadech Kugimiya, Kevin Worarit, Pakorn Chatborirak, Phupoom Pongpanu.

    diem danh nhung dien vien nam dien trai cua thai lan duoc yeu thich tai viet nam3
    Mark Prin.

    Trước khi làm diễn viên, anh là vận động viên Judo và anh đạt đai đen và cũng ở trong đội Judo của Đại học Rangsit. Và dù từng là một vận động viên nhưng Mark Prin đã sớm bộc lộ tài năng diễn xuất của anh, được các nhà sản xuất và đạo diễn chú ý. Mark Prin sở hữu nét đẹp nam tính, body săn chắc quyến rũ, gương mặt khi lạnh lùng, khi ấm áp. Mark Prin có thể nói biến hóa ở nhiều dạng vai khác nhau.

    Hiện Mark Prin được đông đảo hội chị em “si mê” khi vào vai nam chính Thien trong phim Yêu thầm đang được phát sóng trên kênh THVL1. Với nhân vật Thien này, Mark Prin cho thấy sức hút của nam thần Thái Lan này là vô tận. Dù nam chính của Yêu thầm đôi khi quá thờ ơ với tình cảm của nữ chính nhưng lại cực kỳ lôi cuốn bởi nét diễn hết sức lôi cuốn, mạnh mẽ, hấp lực của một người đàn ông thực sự như được anh bê nguyên vào màn ảnh nhỏ khiến khán giả không thể rời mắt.

    Mark Prin không chỉ thành công trong Điện ảnh hay Phim truyền hình, anh còn nằm trong Top những người mẫu nam hàng đầu tại Thái Lan. Anh còn được biết đến qua những vai diễn như Cô giúp việc đáng yêu (2012), Hai thế giới, một tình yêu (2014), Yêu thầm qua mạng (2015), Sóng gió cuộc đời (2017), Chuyện tình bậc đế vương (2017), Hành trinh đi tìm tình yêu và công lý (2018)…

    Pong Nawat

    Nhân vật đứng thứ 4 trong danh sách các nam thần luôn khiến khán giả truyền hình Việt “điêu đứng”, đó chính là Pong Nawat. Pong Nawat có thể nói là một trong những diễn viên nam có tần suất xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Việt Nam khá dày đặc, có thể kể đến hàng loạt bộ phim như: tới “Dòng máu phượng hoàng”, “Khát vọng giàu sang”, “Chuyện tình lọ lem”, hay là “Yêu trong hận thù”…

    diem danh nhung dien vien nam dien trai cua thai lan duoc yeu thich tai viet nam4
    Pong Nawat.

    Được xếp vào danh sách "10 diễn viên Thái Lan đẹp trai nhất" nhưng Pong Nawat thường chia sẻ suy nghĩ của anh rất đặc biệt, đó chính là một Thạc sĩ Kinh tế của Đại học Chulalongkorn. Và nghệ thuật như một điềm đam mê vô tận hiện tại anh may mắn được theo đuổi.

    Pong Nawat có một đặc điểm khiến khán giả vừa ghét vừa thích đó là anh vài rất ngọt những dạng vai có chút sở khanh, một người đàn ông dễ vướng vào “tiểu tam” bởi anh có một nét đẹp quyến rũ cực đàn ông, có một chút phong trần, một chút bội bạc…Dù sở hữu nét đẹp nam thần đến đâu thì cái tên Pong Nawat vẫn chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất thực sự của anh với rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

    James Jirayu

    Nam thần thứ 5 chính là Jirayu Tangsrisuk sinh ngày 19 tháng 9 năm 1993, được biết đến với nghệ danh là James Jirayu. Khán giả truyền hình biết đến anh qua rất nhiều bộ phim thành công như: Suparburoot Jutathep Series: Bác sĩ Puttipat, Người con gái tôi yêu, Mãi mãi một tình yêu, Cô vợ mẫu mực, Cứu tinh của nàng thiên nga, Một mảnh đất, một bầu trời, Trò chơi tình ái... Anh tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Rangsit, Thái Lan vào tháng 12 năm 2017. Hiện anh là diễn viên độc quyền của đài Channel 3 (CH3).

    diem danh nhung dien vien nam dien trai cua thai lan duoc yeu thich tai viet nam5
    James Jirayu.

    Có thể nói nam diễn viên James thuộc tuýp người thích có sự trau dồi, học hỏi không ngừng. Năm 2011, James Ji đã nhận được học bổng toàn phần của khoa Điện ảnh thuộc trường ĐH Rangsit. Sau đó, anh còn theo học khoa Quản trị Kinh doanh của trường.

    Cùng lúc này, anh trở thành một thực tập sinh của Meta Talent Agency. Có thể nói, nam thần James có được nụ cười tỏa nắng dù sinh năm 1993 nhưng anh đã sớm có được thành công đáng mơ ước. Anh nằm trong Top 10 nam diễn viên Thái Lan nổi tiếng nhất hiện nay. James Jirayu đã nố lực không ngơi nghỉ và có hành trang cho mình là 44 giải thưởng chỉ vỏn vẹn trong 5 năm hoạt động (đứng thứ 3 sau Nadech và Ken Theeradej).

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-nam-than-dien-trai-cua-thai-lan-lam-mua-lam-gio-tai-viet-nam-a504678.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan