+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hương Giang "đu trend", lần đầu công khai rõ mặt bạn trai mới

    (ĐS&PL) - Mới đây, diễn viên Hương Giang tiếp tục là tâm điểm chú ý khi để lộ gương mặt của nửa kia, trong đoạn video quay tại Thái Lan, bạn trai còn tình cảm thơm má cô.

    Đúng ngày 14/2, diễn viên Hương Giang gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh tình cảm bên bạn trai mới trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô viết dòng chú thích: "Bình yên là một bờ vai. Mình đem ra đổi bằng hai nụ cười". Hậu công khai tình yêu mới, nữ diễn viên sinh năm 1989 thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nửa kia. Tuy nhiên, cô vẫn giấu kín danh tính và diện mạo, chỉ đăng tải bức hình góc chụp từ phía sau.

    Hương Giang và bạn trai.

    Hương Giang và bạn trai.

    Mới đây, diễn viên Hương Giang tiếp tục là tâm điểm chú ý khi để lộ gương mặt của nửa kia. Trong đoạn video cùng đi du lịch ở Thái Lan, bạn trai còn tình cảm thơm má cô. Kèm theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 viết dòng chú thích: "Cuối cùng cũng đu được trend này". Được biết, bạn trai của Hương Giang là một diễn viên, cả hai từng đóng chung trong bộ phim Bên hiếu bên tình.

    Trong clip này, Hương Giang còn vướng nghi vấn đang có tin vui vì ngoại hình khác lạ. Cụ thể, một cư dân mạng đã để lại bình luận dò hỏi chuyện cô đang mang thai: "Độ này chị lên cân à. Hay có baby nhỉ". Trước nghi vấn của netizen, nữ diễn viên 8x chỉ để lại bình luận bằng một biểu tượng cảm xúc và không chia sẻ gì thêm. Động thái lạ này của Hương Giang càng khiến cư dân mạng thêm nghi ngờ.

    Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch Thái Lan cùng bạn trai. Video: Giangmatto89.

    Trước đây, vào đầu năm 2024, Hương Giang đã cập nhật trạng thái đính hôn cùng nhiều khoảnh khắc đời thường với bạn trai giấu mặt. Đồng thời, Hương Giang cũng có những chiêm nghiệm về tình yêu.

    Cảm giác yêu một người là như thế nào? Đó là người mà chúng ta tin tưởng tuyệt đối, có thể nói cho nhau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong đời, lúc mệt mỏi có thể than thở với người đó vài câu, lúc vui vẻ thì chia sẻ ngay với họ, lúc gặp chuyện khó khăn, họ vẫn ở đó ủng hộ mình.

    Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì. Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý.

    May mắn nhất trong tình yêu là gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, mà chấp nhận, mà ở lại đến cùng”, Hương Giang chia sẻ.

    Nữ diễn viên cũng cho rằng phụ nữ dù giỏi giang, kiên cường, độc lập mạnh mẽ đến đâu vẫn luôn mong có một bờ vai vững chãi cho mình dựa vào. Còn giá trị của một người đàn ông không nằm ở lời nói mà ở hành động.

    Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên sinh năm 1989 để lộ gương mặt của nửa kia.

    Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên sinh năm 1989 để lộ gương mặt của nửa kia.

    Diễn viên Hương Giang "đu trend", lần đầu công khai rõ mặt bạn trai mới - 3

     

    Hương Giang sinh năm 1989, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Là diễn viên tay ngang nhưng nỗ lực làm nghề, Hương Giang để lại ấn tượng khi xuất hiện trong một số dự án phim truyền hình như Cô Gái Nhà Người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại, Đừng Làm Mẹ Cáu, Món Quà Của Cha…

    Trải qua một lần đổ vỡ, Hương Giang từng hẹn hò với diễn viên Đình Tú trong 6 năm. Cả hai bén duyên sau dự án chung mang tên Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

    Dù Hương Giang khẳng định cô và bạn trai chia tay không liên quan tới người thứ ba, khán giả vẫn đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Đình Tú và Huyền Lizzie vì thời điểm đó cả hai đang đóng chung phim Thương Ngày Nắng Về.

    Sau ồn ào tình cảm, Hương Giang chia sẻ cô đang trong giai đoạn “làm mới” bản thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-huong-giang-u-trend-lan-au-cong-khai-ro-mat-ban-trai-moi-a419332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan