+Aa-
    Zalo

    Diệp Lâm Anh công khai video gọi điện cho nhân viên cấp dưới giữa lùm xùm bị tố ngoại tình

    (ĐS&PL) - Sau khi bị chồng cũ tung tin đồn ngoại tình, Diệp Lâm Anh ngay lập tức tung bằng chứng đính chính.

    Ngày 12/7, doanh nhân Nghiêm Đức - chồng cũ của Diệp Lâm Anh, đã chia sẻ với truyền thông về những tranh cãi trong cuộc hôn nhân của hai người. Theo anh, Diệp Lâm Anh có mối quan hệ thân thiết với quản lý quán bar cũ: "Vấn đề bắt đầu khi cô ấy và Đ, người mà cô ấy thuê làm quản lý quán bar, có những hành động vượt quá công việc và một mối quan hệ không bình thường".

    Nghiêm Đức cho rằng đây là lý do anh không thể tha thứ và đã quyết định ly thân và ly hôn như hiện tại. Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng video ghi lại cuộc trò chuyện với anh Đ, quản lý quán bar cũ - người được cho là "người tình" của cô.

    Trong suốt video, Diệp Lâm Anh và Đ nói về câu chuyện nhắn tin, đưa đón ở sân bay. Anh Đ và Diệp Lâm Anh khẳng định mối quan hệ của cả hai không vượt quá giới hạn và trong quán bar, Diệp Lâm Anh cũng thân thiết với các nhân viên cấp dưới khác. Anh Đ chia sẻ thời điểm đó, anh sẵn sàng qua nhà Nghiêm Đức để nói chuyện vì nghĩ rằng bản thân không làm gì sai. Hơn hết, anh Đ cần giải thích để mọi chuyện không đi xa và vì muốn bảo vệ công việc ở thời điểm Covid-19 khó khăn. Tiếp đó, Diệp Lâm Anh chia sẻ cô không hiểu tại sao thời điểm đó Nghiêm Đức lại làm căng đến như vậy.

    diep lam anh cong khai video goi dien cho nhan vien cap duoi giua lum xum ngoai tinh4
    Diệp Lâm Anh tung video ghi lại cuộc trò chuyện với quản lý quán bar cũ để làm rõ mọi chuyện.

    Chia sẻ thêm về tình huống khiến mẹ chồng cũ của cô cho rằng Nghiêm Đức đã rất tức giận đến nỗi gọi hai bên gia đình đến, Diệp Lâm Anh cho biết, đó là khi chồng cô đọc được tin nhắn của cô gửi quản lý quán bar: "Em còn quan tâm chị nhiều hơn là anh Ti".

    Tôi nói câu đó với một cậu em khi cậu ấy đề nghị ra sân bay đón tôi, vì biết tôi bay về một mình và đang rất mỏi mệt. Đến tận bây giờ, tôi vẫn rất biết ơn sự quan tâm và chia sẻ của cậu ấy. Tôi gọi cậu ấy là "em", xưng "chị" và trong những thời điểm khủng hoảng tinh thần, có một người động viên mình là điều phụ nữ nào cũng sẽ cảm kích. Nhưng tôi hiểu như thế nào là sự biết ơn, quý mến, như thế nào là một mối quan hệ vượt qua giới hạn”, Diệp Lâm Anh chia sẻ với Phụ nữ số.

    diep lam anh cong khai video goi dien cho nhan vien cap duoi giua lum xum ngoai tinh
    Diệp Lâm Anh thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với quản lý quán bar cũ.

    Trước đó, ngày 5/7, Diệp Lâm Anh có mặt tại Tòa án nhân dân TP.HCM để tham dự buổi xét xử giành quyền nuôi con với chồng cũ. Trong phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào tháng 12/2022, người đẹp 8X được quyền nuôi con gái đầu lòng, con trai ở với bố. Kết quả này khiến Diệp Lâm Anh và chồng cũ không hài lòng vì ai cũng mong muốn được giành quyền chăm sóc cả hai bé.

    Chia sẻ sau phiên tòa sáng 5/7, Diệp Lâm Anh nói ban đầu cô nghĩ đây là phiên công khai song khi đến nơi mới biết xét xử kín. Điều đó khiến nữ diễn viên Siêu nhân X bất ngờ vì bạn bè thân thiết không ở bên cạnh. Cô cũng tiết lộ phiên tòa đã tạm dừng và sẽ xét xử lại vào đầu tháng 8.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-cong-khai-video-goi-dien-cho-nhan-vien-cap-duoi-giua-lum-xum-ngoai-tinh-a582887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan