+Aa-
    Zalo

    Điều gì khiến các idol Kpop thường tháo tai nghe trên sân khấu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các thần tượng Kpop không chỉ đột nhiên tháo tai nghe khi đang diễn chỉ để làm điệu đâu nhé!

    Các thần tượng Kpop không chỉ đột nhiên tháo tai nghe khi đang diễn chỉ để làm điệu đâu nhé!

    Fan Kpop vẫn thường được chứng kiến những màn tháo tai nghe "huyền thoại" của thần tượng nhà mình trên sân khấu, chỉ là những thao tác nhỏ nhưng cũng đủ làm lung lay hàng triệu trái tim người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh việc tạo hiệu ứng sân khấu thì bạn đã bao giờ tự hỏi liệu nguyên nhân thực sự của hành động đó chưa?

    Dưới đây sẽ là lời giải đáp cho nguyên nhân khiến idol Kpop hay gỡ tai nghe khi đang biểu diễn.

    Gần giống như headphones nhưng tai nghe chuyên dụng mà các nghệ sĩ sử dụng khi biểu diễn trên sân khấu là loại tai nghe đặc biệt và có nhiều điểm khác biệt vượt trội. Đó gọi là tai nghe in-ear. Chúng được thiết kế dành riêng cho các idol khi biểu diễn trên sân khấu nhằm giúp loại bỏ hoặc làm giảm các tạp âm như tiếng la hét của khán giả hay tiếng các nhạc cụ quá lớn.

    Hiện nay, công nghệ hiện đại tiên tiến tới mức các nghệ sĩ có thể điều chỉnh chính xác những gì họ muốn nghe. Họ có thể điểu chỉnh in-ear để tập trung vào giọng hát của mình, vào nhạc cụ hoặc nhiều thứ khác. Hơn thế nữa, còn có những tai nghe cho phép nghệ sĩ một bên tai nghe giọng của chính mình, một bên nghe âm thanh từ dàn nhạc.

    Taeyeon khiến các fan "điên đảo" vì màn tháo tai nghe của mình.

    Vì vậy, việc tháo tai nghe khi đang biểu diễn sẽ đem đến cho các nghệ sĩ một số rắc rối như khiến họ bị lệch tông hoặc lỡ nhịp trong khi đó tai của họ phải tiếp xúc với nhiều loại âm thanh hỗn tạp khác nhau. Mặc dù vậy, nhiều nghệ sĩ tài năng vẫn lựa chọn việc gỡ tai nghe vì nhiều lí do.

    Đôi khi đó là do âm thanh được đưa vào tai nghe gặp trục trặc hoặc có thể nó được điều chỉnh không đúng trước khi nghệ sĩ lên sân khấu.

    Nhưng cũng có những idol tự tháo tai nghe in-ear để có thể tự mình nghe được những tín hiệu phản ứng từ phía các khán giả với phần trình diễn của mình và còn vì một lí do tuyệt vời hơn nữa là để tương tác với người hâm mộ một cách dễ dàng, gần gũi hơn.

    Baekhyun là người thường có những màn tháo tai nghe "đi vào lịch sử" Kpop.

    Những idol tháo tai nghe khi đang hát được xem là những người nghệ sĩ tuyệt vời và tài năng nhất vì họ vẫn phải giữ đúng tông giọng và đảm bảo không sai nhịp của bài hát giữa hàng ngàn tiếng hò reo, cổ vũ từ người hâm mộ cũng như những tạp âm khác khi biểu diễn tại các sân khấu ngoài trời.

    Cho nên, về cơ bản các thần tượng gỡ chiếc tai nghe của mình để có thể tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn dành cho người hâm mộ của mình.

    Phong Phong/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-gi-khien-cac-idol-kpop-thuong-thao-tai-nghe-tren-san-khau-a217237.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan