+Aa-
    Zalo

    Điều kỳ lạ trong căn phòng chứa thi thể cô gái mất tích từ mùng 7 Tết ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, nơi phát hiện thi thể nạn nhân là tầng 3 của chung cư mini trong ngõ 79 Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

    Ngày 19/2, Công an TP.Hà Nội đã bắt giữ H.M.H. (SN 2004, quê Bắc Giang) để điều tra liên quan đến cái chết của chị Lê Thị Thùy L (21 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

    Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, nơi phát hiện thi thể nạn nhân là một chung cư mini tại ngõ 79 Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chung cư này có 6 tầng và một tum, hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2023. Khi biết có sự việc xảy ra, người dân trong khu vực vô cùng bàng hoàng. Rất nhiều người hiếu kỳ tập trung gần hiện trường để bàn tán, bình luận.

    dieu ky la trong can phong chua thi the co gai mat tich tu mung 7 tet o ha noi 1
    Chung cư mini nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

    Thông tin với PV bà S. (ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy), kể lại đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng xuất hiện tại chung cư nhưng không thể vào trong do nơi này lắp đặt hệ thống cửa mở khóa bằng vân tay.

    Sau khi gọi chủ nhà đến, cảnh sát mới tiếp cận một phòng ở tầng 3 và tìm thấy thi thể của chị L. Bà S. cho biết khi ấy, căn phòng sặc mùi dầu gió. 

    dieu ky la trong can phong chua thi the co gai mat tich tu mung 7 tet o ha noi 2
    Thi thể nạn nhân được cảnh sát phát hiện trong chung cư mini thược ngõ 79 Cầu Giấy. 

    Những người sống ở gần hiện trường thông tin, chị L là quản lý của chung cư mini trên. Một trong những nhiệm vụ của cô gái 21 tuổi là dẫn khách đi xem phòng và thu tiền thuê hàng tháng. Qua tiếp xúc, mọi người đều đánh giá, chị L là người chăm chỉ, hiền lành và thân thiện với mọi người.

    Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy L về việc không thể liên lạc được với cô gái này. Chị L rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

    XEM THÊM: Vụ cô gái 21 tuổi ở Hà Nội mất tích "bí ẩn" từ mùng 7 Tết: Bắt giữ nghi phạm

    Đến khoảng 12h30 ngày 19/2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng Công an TP.Hà Nội đã bắt giữ đối tượng nghi vấn sát hại chị L là H.M.H và phát hiện thi thể chị L tại một khu trọ thuộc phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-ky-la-trong-can-phong-chua-thi-the-co-gai-mat-tich-tu-mung-7-tet-o-ha-noi-a611131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan