+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ án mạng liên quan tới mâu thuẫn đất đai ở Bình Thuận

    (ĐS&PL) - Trong lúc cùng các con sang hàng xóm giải quyết mâu thuẫn, ông N.V.H (SN 1975) đã xảy ra xô xát với ông N.Đ.Đ và bị con trai ông Đ. chém trọng thương dẫn đến tử vong.

    Báo Bình Thuận đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 8/3. Lúc này ông N.V.H (SN 1975 trú xã Nghị Đức, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) cùng với 2 người con sang nhà ông N.Đ.Đ là hàng xóm kế bên để giải quyết mâu thuẫn liên quan tới đất đai.

    Trong lúc cãi nhau, ông H dùng tay đấm vào mặt ông Đ. Thấy vậy, Nguyễn Đình Trí (SN 1992, là con trai ông Đ) chạy vào nhà của mình lấy 1 con dao rồi chém vào người của ông H gây thương tích.

    Ngay khi sự việc xảy ra, ông H được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận. Dù các y bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, nhưng đến 18h40 cùng ngày, do vết thương quá nặng ông H đã tử vong.

    dieu tra vu an mang xay ra khi giai quyet mau thuan dat dai o binh thuan
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Bình Thuận.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, nhận được tin báo về vụ việc Công an xã Nghị Đức, huyện Tánh Linh đã tạm giữ Nguyễn Đình Trí về làm việc, tịch thu con dao tang vật.

    Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra vụ án.

    Cũng liên quan tới tình hình an ninh hình sự trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, được biết, vừa qua trên địa bàn huyện Hàm Thuận xảy ra trường hợp nổ súng vào nhà dân do mâu thuẫn từ việc chăn thả vịt.

    Cụ thể, theo Báo Bình Thuận, sự việc xuất phát từ ông N.V.P (sinh năm 1971, trú tại xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc) và T.T.L (sinh năm 1990, trú tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) có mâu thuẫn với nhau trong việc chăn vịt thả đồng từ trước.

    Trưa 6/3, một nhóm thanh niên nổ súng vào nhà người dân ở thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc. Ngay sau đó, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã xác minh và mời các đối tượng có liên quan lên làm việc. Khẩu súng được xác định là loại thể thao, bắn đạn cao su.

    Tuy vụ việc chưa xâm hại đến tính mạng, sức khỏe người khác, nhưng đã gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã thu giữ các vật chứng liên quan và tiếp tục xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-an-mang-xay-ra-khi-giai-quyet-mau-thuan-dat-dai-o-binh-thuan-a613650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hành trình truy bắt

    Hành trình truy bắt "ông trùm" cờ bạc Im Ju Seob tại Đà Nẵng

    Công an TP Đà Nẵng vừa phối hợp cơ quan chức năng tiến hành bàn giao đối tượng tội phạm truy nã quốc tế Im Ju Seob (1971, quốc tịch Hàn Quốc) để di lý về Hàn Quốc, xử lý theo quy định. Đây được xác định là "ông trùm" điều hành đường dây đánh bạc khủng, trốn truy nã tại Đà Nẵng.