Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    “Dính” nghi án hiếp dâm trẻ em, người đàn ông treo cổ quyên sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị cơ quan công an mời lên làm việc vì có liên quan đến đơn tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên, người đàn ông đã treo cổ tự vẫn ngay tại nhà riêng.

    (ĐSPL) - Bị cơ quan công an mời lên làm việc vì có liên quan đến đơn tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên, người đàn ông đã treo cổ tự vẫn ngay tại nhà riêng. Sự việc được vợ của người đàn ông trên phát hiện và trình báo với cơ quan công an.

    Cái chết bát thường của người bị tố cáo

    Ngày 30/6, thông tin từ Công an TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), cơ quan này đang tiến hành làm rõ nguyên nhân khiến anh H.H.T. (39 tuổi, khu phố 7, phường Đức Long, TP.Phan Thiết) treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 29/6. Sự việc đang khiến dư luận người dân địa phương xôn xao.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 29/6, chị L.T.H. đi công việc về nhà ở khu phố 7 thì thấy cửa đóng kín bất thường. Khi mở cửa ra, chị H. bàng hoàng phát hiện anh T. đang treo lơ lửng giữa nhà. Ngay lập tức, chị H. hô hoán hàng xóm đến cắt dây đưa anh T. xuống đất. Tuy nhiên, lúc này anh T. đã tử vong. Trước cái chết bất thường của chồng, chị H. trình báo đến cơ quan công an.

    Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại nhà chị H. để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra vụ việc. Kết quả điều tra ban đầu xác định, trên cơ thể nạn nhân không có dấu vết do ngoại lực tác động. Do đó, anh T. được xác định treo cổ tự tử.

    Lực lượng công an đang tiến hành điều tra vụ việc.

    Qua làm việc với các nhân chứng, cơ quan công an thu được một số thông tin quan trọng. Theo đó, anh T. tự tử sau khi được công an địa phương triệu tập vì có liên quan đến đơn tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên dẫn đến mang thai. Trước đó, anh T. không có hành vi gì bất thường, vẫn đi làm như mọi ngày, cuộc sống vợ chồng cũng không có gì mâu thuẫn.

    Đáng chú ý, một nhân chứng cũng cung cấp thông tin quan trọng. Theo đó, vào trưa ngày xảy ra sự việc, nhân chứng này thấy anh T. đi về với bộ dạng thất thểu, lo lắng. Nhân chứng này có hỏi thăm nhưng anh T. không nói gì mà lẳng lặng đi về nhà. Sau đó người này nghe tin anh T. treo cổ tự tử.

    Sáng bị triệu tập làm việc, trưa tự vẫn

    Trao đổi với PV, chị H. đau đớn, sáng 29/6, anh T. dậy sớm rồi nói với chị H. là chuẩn bị lên cơ quan công an làm việc vì có liên quan đến vụ tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên đến mang thai. Khi nghe chồng nói, chị H. rất bất ngờ. Tuy nhiên, khi nghe anh T. cam đoan là anh không có liên quan đến những nội dung trong đơn tố cáo thì chị H. cảm thấy yên tâm hơn.

    “Sau đó, anh T. tự chuẩn bị rồi đi đến cơ quan công an, còn tôi thì đưa con đi học và giải quyết công việc riêng. Đến khoảng 11h cùng ngày, tôi nhận được điện thoại của anh T. kêu khoảng 13h30 về nhà chở anh lên cơ quan công an để tiếp tục làm việc vì anh T. thấy trong người hơi mệt, không tự đi được. Đúng hẹn, tôi về nhà thì phát hiện sự việc đau lòng”, chị H. chia sẻ.

    Cũng theo lời chị H., gia đình chị khá khó khăn. Vì không có điều kiện kinh tế nên hai vợ chồng chỉ mua được căn nhà nhỏ nằm trong một con hẻm sâu của những người lao động nghèo ở khu phố 7 thuộc phường Đức Long. “Vợ chồng tôi hiện có 2 đứa con. Hằng ngày, anh T. đi làm thợ hồ. Mỗi khi không có công trình thì anh T. đi làm thuê, làm mướn. Còn tôi thì làm mấy việc lặt vặt để còn có thời gian trông con”, chị H. cho hay.

    Chị H. đau đớn nói: “Tôi không biết uẩn khúc gì khiến anh T. chọn cho mình cái chết bằng cách treo cổ tự tử. Tôi mong cơ quan công an phải sớm điều tra, làm rõ nguyên nhân chồng tôi hành động như vậy”.

    Cũng thông tin với PV, chị Q.T.P. (một người hàng xóm của chị H.) cho hay: “Vào khoảng 12h trưa 29/6, tôi có nhìn thấy anh T. đi ra ngoài mua đồ ở quán gần nhà. Sau đó, anh T. đi về nhà rồi đóng chặt cửa cho đến khi chị H. về nhà và phát hiện sự việc”.

    Chị P. cũng nói: “Cuộc sống vợ chồng của anh T. và chị H. dù khó khăn nhưng khá hạnh phúc. Trong cuộc sống hằng ngày, anh T. cũng không có hành vi gì bất thường. Chính vì thế, việc anh T. treo cổ tự tử sau khi bị cơ quan công an triệu tập vì có liên quan đến đơn tố cáo hiếp dâm trẻ vị thanh niên dẫn đến mang thai, khiến tôi và nhiều người dân ở đây rất bất ngờ”.

    Theo chia sẻ của người dân địa phương thì vụ việc khiến dư luận rất xôn xao. Có ý kiến cho rằng rất có thể trong quá trình làm việc tại cơ quan công an, anh T. đã bị cơ quan công an làm rõ được hành vi liên quan đến đơn tố cáo. Vì lo sợ sự việc bị bại lộ và phải đi tù nên anh T. đã chọn cho mình cách giải quyết tiêu cực như vậy.

    Chỉ mời lên làm việc bình thường

    Xác nhận với PV, một cán bộ Công an TP.Phan Thiết cho biết, vào sáng 29/6, cơ quan công an địa phương có mời anh T. đến làm việc theo nội dung tố cáo của gia đình một bé gái đang ở tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, cơ quan công an mời anh T. lên làm việc bình thường, để lấy thông tin điều tra, làm rõ vụ Lực lượng công an đang tiến hành điều tra vụ việc. việc. Việc anh T. tự tử khiến cơ quan công an cũng rất bất ngờ.
    Trần Thị

    [mecloud]oUjbZM5xL7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-nghi-an-hiep-dam-tre-em-nguoi-dan-ong-treo-co-quyen-sinh-a137741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan