+Aa-
    Zalo

    DJ Triệu Muzik với ước mơ Vinahouse vươn tầm quốc tế

    (ĐS&PL) - Triệu Muzik được biết tới là một chàng DJ trẻ chơi nhạc Vinahouse cực căng khuấy đảo mọi show diễn. Không thể phủ nhận tài năng của chàng trai này, anh đang đi trên con đường đưa Vinahouse bước xa hơn trên thị trường âm nhạc quốc tế.

    tam49

    Chia sẻ về hành trình phát triển sự nghiệp của mình, Triệu Muzik bén duyên với DJ từ năm 2011 khi anh chàng còn rất trẻ. Bắt đầu tự học hỏi tìm tòi DJ cho đến những sản phẩm được làm ra đầy tâm huyết. Niềm đam mê với DJ luôn cháy rực trong anh, tất cả những gì xoay quanh cuộc sống của anh là làm nhạc, bán nhạc, đi chạy show và đặc biệt là luôn không ngừng cố gắng mang Vinahouse khuấy đảo bạn bè quốc tế.

    dj
    Chú thích ảnh

    Sắp tới, DJ Triệu Muzik sẽ có tua lưu diễn vòng quanh Vương Quốc Anh trong vòng một tháng. Đối với Triệu, đây không phải là lần đầu trình diễn ở nước ngoài. Trước đây, Triệu đã từng diễn ở nhiều quốc gia như Đức, Anh, Úc…. Với sự quay trở lại ở Anh lần này, Triệu rất mong chờ bởi đây không chỉ là khán giả quốc tế mà còn là kiều bào Việt Nam tại Anh. Đây cũng chính là cơ hội để anh thể hiện cá tính âm nhạc và thực hiện ước mơ đưa Vinahouse sang thị trường quốc tế. Chính vì thế, chuyến đi này Triệu Muzik và hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm âm nhạc bùng nổ.

    dj1

    Là một người chơi nhạc, dù ở bất cứ sân chơi trong nước hay quốc tế, Triệu luôn tâm niệm rằng phải làm nhạc nghiêm túc và đốt cháy ngọn lửa cuồng nhiệt trong mỗi khán giả. Đến với vương quốc Anh trong lần lưu diễn dài ngày, chàng DJ tài năng bày tỏ sự chỉn chu và tâm huyết. Anh đã chuẩn bị những set nhạc mang đậm phong cách cá nhân, hơi thở của Vinahouse và một tinh thần cuồng nhiệt để có thể quẩy tung sân khấu phương trời Tây.

    dj2

    Phản ứng trước ý kiến cho rằng Vinahouse chỉ là 1 trong hàng trăm thể loại nhạc điện tử, không có chỗ đứng và chỉ có đất trong đời sống âm nhạc Việt, DJ Triệu Muzik cho rằng: “Vinahouse là một dòng nhạc mang nét riêng, "là một món ăn không thể thiếu trong "khẩu vị" của giới trẻ Việt., từ chất nhạc sôi động, đậm bass, thổi vào các bài hát tinh thần hoàn toàn khác biệt. Và tôi luôn luôn nuôi dưỡng trong mình ước mơ đưa Vinahouse phát triển mạnh mẽ, như nấm mọc sau cơn mưa trên thị trường âm nhạc quốc tế”.

    dj3

    Phương châm khi làm nghề của chàng DJ tài năng là “có tâm ắt có tầm”. Làm nghề chỉn chu, đầu tư công sức trí óc và cái tâm muốn gây dựng phát triển nhân rộng chắc chắn sẽ gặt hái trái ngọt.

    dj4

    Bên cạnh đó, mặc dù công việc rất bận rộn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian để làm các công việc thiện nguyện hàng tháng: phát đồ ăn cho những hoàn cảnh khó khăn, người vô gia cư, ủng hộ tiền cho các bệnh nhân… "Toàn bộ tiền lương khi đi làm tại Hà Nội., anh góp sức giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh hơn nữa.

    dj5

    Về những dự tính sắp tới, sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn, anh sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm hay hơn nữa, kết hợp độc đáo hơn nữa để phục vụ khán giả. Xin chúc cho DJ Triệu Muzik sẽ mãi nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc, ước mơ đưa Vinahouse đi xa hơn và luôn vững bước đi trên chặng đường anh lựa chọn!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-trieu-muzik-voi-uoc-mo-vinahouse-vuon-tam-quoc-te-a550603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.