+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Đình Chức - Hành trình theo đuổi đam mê và tạo nên dấu ấn thương hiệu “Sữa Dinh Dưỡng GAFO”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thế giới kinh doanh, những hành trình đầy thách thức và thành công thường được kể lại như những câu chuyện truyền cảm hứng. Doanh nhân Nguyễn Đình Chức, một nhà Lãnh đạo có hành trình đặc biệt trong việc xây dựng thương hiệu GAFO - Nhà máy sữa dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

    chuc1

    Hành trình kinh doanh với ngọn lửa sáng tạo

    Doanh nhân Nguyễn Đình Chức - hiện là Founder, một trong những Lãnh đạo cấp cao tại Nhà máy sữa dinh dưỡng GAFO chuyên về dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trong cuộc hành trình của mình, anh không chỉ là một doanh nhân, mà còn là một ngọn lửa sáng tạo, luôn đốt cháy bằng đam mê và tinh thần kiên định. Không ngừng trăn trở với mong muốn tạo ra những sản phẩm vượt trội về chất lượng và giá trị dinh dưỡng, anh cùng với ban Lãnh đạo nhà máy đã đặt nền móng cho GAFO - một biểu tượng mới trong ngành công nghiệp sữa và dinh dưỡng.

    Sứ mệnh của Doanh nhân Nguyễn Đình Chức không chỉ dừng lại ở việc sản xuất sản phẩm, mà anh còn mong muốn giúp đỡ hàng triệu người dân Việt Nam có chất lượng sống được nâng cao. Cùng với việc đó, anh cùng với ban Lãnh đạo nhà máy luôn thúc đẩy tinh thần sáng tạo và đổi mới trong mỗi quy trình, từ việc chọn lựa nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Bằng cách này, anh cùng với ban Lãnh đạo nhà máy không chỉ đưa GAFO trở thành một thương hiệu đáng tin cậy mà còn là một nguồn cảm hứng cho những người khác trong ngành.

    chuc2

    Đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức

    Trên con đường xây dựng sự nghiệp và thương hiệu của mình, doanh nhân Nguyễn Đình Chức đã đối mặt với nhiều thách thức. Bước đầu, khó khăn về kiến thức đã làm cho mỗi bước tiến của anh trở nên đầy rẫy khó khăn và rủi ro. Bên cạnh đó việc thu hút đầu tư và hợp tác vốn là một thách thức không nhỏ. Anh Chức đã phải đối diện với nhiều khó khăn trong việc thuyết phục nhà đầu tư tin tưởng và đầu tư vào dự án của mình. Tuy nhiên, anh không từ bỏ, mà học hỏi từ mỗi sai lầm và trải nghiệm, trở nên mạnh mẽ và thông thái hơn qua từng ngày.“ Với tôi mỗi thách thức đã là cơ hội để tôi phát triển và trưởng thành. Khó khăn sinh ra để thử thách và điều gì không giết chết bạn thì nó giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn và trong nguy luôn có cơ ” - phương châm làm việc của doanh nhân Nguyễn Đình Chức.

    Ngoài ra, anh còn đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong cộng đồng doanh nhân. Anh đã từng giữ vai trò là Chủ tịch 2 nhiệm kỳ của hiệp hội Doanh nhân BNI Givers thuộc BNI vùng Hà Nội 6, trên cương vị này anh được Chủ tịch BNI Việt Nam ông Hồ Quang Minh và Giám đốc BNI Hà Nội 6 Ông Phạm Thành Long vinh danh là một trong 5 Chủ tịch xuất sắc nhất BNI Hà Nội 6. Anh cũng giữ vai trò Coach Doanh nghiệp tại Vercons Master Global, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tại Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu tư ViNa World và Giám đốc Công ty CPĐT & Thương mại Bất động sản Baochauland, Giám đốc Chiến lược của Công ty Luật, anh không chỉ là người Lãnh đạo mạnh mẽ, quyết đoán mà còn là người Lãnh đạo hội đủ các yếu tố Tâm - Tầm - Tài - Tín.

    Với anh trong cuộc sống và kinh doanh anh lấy phương châm cho đi là gốc, và luôn là người cho đi lớn nhất thị trường. Anh chia sẻ, khi ai đó làm việc với anh thì anh hỗ trợ họ hết mình, anh được mười phần thì anh em đi theo mình cũng phải được 7 hoặc 8. Bởi vì anh hiểu được triết lý gốc đó là mình cần người cho đi và giúp đỡ người khác trước, mình mong muốn có tiền thì mình phải giúp người khác có tiền, mình mong muốn có sự nghiệp lớn cần giúp đỡ cho nhân viên có nhà cửa xe cộ và sự nghiệp vững chắc, và trong cuộc sống và kinh doanh cũng không thể thành công một mình được.

    chuc3

    Anh luôn nói với chúng tôi rằng, trong kinh doanh luôn bắt đầu bằng mục tiêu tài chính, rồi đến mối quan hệ, tiếp đó là sức khỏe, rồi đến bình an trong tâm trí và cuối cùng là cho đi giúp đỡ người khác. Nhưng trên thực tiễn bắt tay vào làm thì làm ngược lại, đó là Cho đi giúp đỡ người khác trước, từ đó mình sẽ bình an trong tâm trí, khi bình an trong tâm trí thì có sức khỏe tốt, và có sức khỏe tốt rồi thì có năng lượng cao đi xây dựng mối quan hệ, và mối quan hệ sẽ có tài chính và của cải vật chất.

    GAFO, giá trị và cam kết không chỉ là những lời nói mà còn là những hành động  

    Sứ mệnh của anh là nâng tầm chất lượng sống của người dân Việt Nam cùng với GAFO không chỉ mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp và an toàn, mà còn tạo ra một trải nghiệm đích thực cho khách hàng. Với tinh thần chất lượng và sự chuyên nghiệp, mỗi thành viên trong đội ngũ GAFO cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, từ quy trình sản xuất đến chất lượng dịch vụ.

    Tại GAFO, Doanh nhân Nguyễn Đình Chức đã xây dựng một không gian làm việc mở cửa và hỗ trợ, tạo ra một nền tảng giá trị và cam kết mạnh mẽ, nơi mà mỗi ý kiến được lắng nghe và tôn trọng, từ đó thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới. Vì thế ẩn sau mỗi sản phẩm là một câu chuyện về sự đam mê và quyết tâm, là sự gắn kết của cả một tập thể trong việc thúc đẩy sự phát triển và thành công của GAFO.

    chuc4

    Người đàn ông bản lĩnh và sứ mệnh lan tỏa nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho giới trẻ

    Khi được hỏi đến những kinh nghiệm mà anh rút ra được trong kinh doanh, anh nhiệt tình chia sẻ:“Trong kinh doanh tôi luôn đặt sức khỏe của người dân mình lên hàng đầu, vì thế mỗi sản phẩm của GAFO chúng tôi đều đi đôi với chữ Tâm, Tín và Dinh dưỡng tốt, sức khỏe tốt, nâng tầm dinh dưỡng của người dân Việt Nam và chắc có lẽ đây cũng chính là bí quyết để tôi có được thành công như ngày hôm nay. Tôi luôn tâm niệm “Bất tín đồng nghĩa với thất bại, tôi đã trải qua nhiều ngành nghề và thấy được giá trị cốt lõi là nói thật, làm thật - nói được, làm được”. Tin vào giá trị của sự uy tín và chất lượng. Nói phải đi đôi với làm, uy tín và thống nhất về lời nói, về hành động, về tư tưởng và cả về thời gian.

    Anh chia sẻ: “ ước mơ mà không hành động thì mãi mãi chỉ nằm trong mộng tưởng, hành trình dài mà không đi thì mãi mãi vẫn chẳng thể chạm đích. Giới hạn đặt ra là để bứt phá, chứ không phải điểm tận cùng. Khởi điểm càng thấp càng phải nỗ lực. Nếu xuất phát điểm của bạn không bằng người khác, cách duy nhất để vượt qua họ là bạn phải nỗ lực gấp trăm nghìn lần. Bạn không thể lựa chọn nơi mình sinh ra, nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách mà bạn bước đi. Trong kinh doanh không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó có những khúc cua, có những điểm trũng do đó chúng ta cần sống và hành động với 4 chữ L “ Lì – Liều – Lanh – Lẹ” thì mới thành công trên thương trường”. Đó là cách anh lan tỏa đến tất cả người trẻ, những người sẽ còn va vấp rất nhiều trong cuộc sống và hành trình khởi nghiệp.

    chuc5

    Sống hết mình cho tuổi trẻ và giá trị của sự cho đi

    Bên cạnh việc tập trung vào kinh doanh, thì doanh nhân Nguyễn Đình Chức thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Tết dinh dưỡng cho trẻ em vùng cao,... dành tặng tới họ những phần quà nhỏ, san sẻ yêu thương, tiếp thêm năng lượng tích cực và động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

    chuc6

    “Sống hết mình cho tuổi trẻ và sự cho đi cho xã hội” – đây cũng là câu châm ngôn yêu thích của doanh nhân Đình Chức. Đối với cuộc sống thì anh luôn nhiệt tình bằng năng lượng tuổi trẻ. Đối với công việc và khách hàng, anh luôn hết mình phục vụ. Có lẽ chính sự trẻ trung năng động của anh đã mang đến nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người.

    chuc7

    Anh cùng với Ban lãnh đạo của nhà máy cũng như Công ty Trí tuệ nhân tạo AI đã trích lợi nhuận trong kinh doanh để làm công tác thiện nguyện giúp đỡ bà con vùng đồng bào dân tộc và hộ gia đình khó khăn trên khắp đất nước Việt Nam.

    chuc8

    Để đi đến thành công là một chặng đường rất dài và không hề bằng phẳng. Vì thế muốn thành công, bạn phải làm việc miệt mài, phải yêu những cái bạn đang làm, dành thật nhiều thời gian và tâm huyết. Câu chuyện doanh nhân Nguyễn Đình Chức cùng với những năng lực tài giỏi và sự nhạy bén, quyết đoán, mạnh mẽ trong những cách kinh doanh và quản lý và cả những sự liều lĩnh dám làm dám chịu đã giúp cho anh có được thành công như ngày hôm nay đã truyền cảm hứng rất nhiều đến cộng đồng. Chúc anh có thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trên chặng đường sắp tới!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-dinh-chuc-hanh-trinh-theo-duoi-dam-me-va-tao-nen-dau-an-thuong-hieu-sua-dinh-duong-gafo-a615946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.