+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Tina Nguyễn - cô gái bản lĩnh và hành trình xây dựng thương hiệu Dược liệu núi rừng Tây Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua bao thế hệ, phụ nữ Việt Nam luôn gắn liền với những phẩm chất vô cùng đáng quý: “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Là một trong những nữ doanh nhân thời đại mới, nữ doanh nhân Tina Nguyễn đã cho thấy bản lĩnh, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, xây dựng thương hiệu Dược liệu núi rừng Tây Nguyên chất lượng.

    b7

    Hành trình xây dựng thương hiệu

    Doanh nhân Tina Nguyễn tên thật là Đặng Thị Bích Cẩm, nữ doanh nhân đến từ vùng đất Gia Lai, nơi đất đỏ Tây Nguyên hai mùa mưa nắng, mùa mưa kéo dài tô điềm thêm nét mềm mại cho mùa khô nơi đây đã hun đúc nên một cô gái nhỏ nhắn đầy bản lĩnh. Sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường như bao đứa trẻ khác. Sớm nhận ra sự tự lập, quyết tâm học hỏi, trau dồi kiến thức để đi đến thành công, đạt được những mục tiêu do chính bản thân chị đề ra. Ai trong chúng ta cũng đều có mục tiêu của riêng mình để nhìn vào cố gắng thực hiện.

    Doanh nhân Tina Nguyễn tốt nghiệp y sĩ đa khoa, có trong tay tấm bằng cử nhân điều dưỡng tại Đại học Y khoa Hà Nội. Chị từng có thời gian công tác tại Khoa hồi sức cấp cứu (bệnh viện tỉnh Gia Lai). Bên cạnh đó, nữ doanh nhân với niềm đam mê kinh doanh những sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng, tăng sức đề kháng chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng trong và ngoài nước. Tina nguyễn luôn học hỏi, cố gắng phát triển ngày một tốt hơn, trau dồi kiến thức Đông y Trung Hoa kết hợp kiến thức y dược để phát triển thương hiệu dược liệu núi rừng Tây Nguyên. Sản phẩm chính của chị thuộc sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, sản phẩm y tế hỗ trợ chính trong các đơn thuốc mà chị kê cho khách hàng. Hiện tại chị đang sở hữu công ty riêng đó là Công ty TNHH MTV hợp tác Quốc Tế Tina Nguyễn có trụ sở chính tại Gia Lai và chi nhánh 2 tại KonTum, được biết đây đều là nhà riêng của nữ doanh nhân Tina Nguyễn.

     

    Tina nguyễn dược liệu núi rừng Tây Nguyên là tất cả tâm huyết của nữ doanh nhân Tina Nguyễn, ngoài kinh doanh dược liệu chị còn có phòng khám chăm sóc sức khoẻ, tạo hình thẫm mỹ, cho thuê căn hộ. Chị chia sẻ: trong kinh doanh thì thương trường là chiến trường, chị luôn chọn sòng phẳng, dứt khoát, nhẹ nhàng nhưng thâm thuý. Chính vì vậy, để đưa thương hiệu ngày càng vươn xa, phát triển chất lượng và chiến lược kinh doanh là 2 yếu tố rất quan trọng, chị chưa bao giờ chạy quảng cáo bao giờ, luôn để khách hàng cảm nhận và tự PR cho sản phẩm của chị.

    b8

    Sâm Ngọc Linh

    2 sản phẩm chính của Tina Nguyễn dược liệu núi rừng Tây Nguyên có giá trị sức khoẻ cao, thuộc sản phẩm dinh dưỡng được làm từ Sâm Ngọc Linh. Nguồn hàng chị nhập chính là Sâm Ngọc Linh KonTum , Sâm Ngọc Linh Quảng Nam. Nét đặc biệt ở sản phẩm của Tina Nguyễn dược liệu núi rừng Tây Nguyên là hàm lượng dược liệu tẩm với Sâm Ngọc Linh giúp tăng hàm lượng hoạt chất dinh dưỡng quý hiếm có trong Sâm Ngọc Linh. Các sản phẩm đều được công bố đúng thủ tục pháp lý, có mã check QR hàng thật, đặc biệt chị nói không với chất bảo quản. Doanh nhân Tina Nguyễn đã dựa vào kinh nghiệm, kiến thức đông y, tây y chị đã điều trị cho nhiều khách hàng hiếm muộn, chậm con. Sản phẩm dinh dưỡng Sâm Ngọc Linh là 1 trong những sản phẩm luôn có mặt trong toa thuốc mà chị kê cho khách hàng. Doanh nhân Tina Nguyễn luôn tư vấn cho khách hàng theo các liệu trình phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm quý hiếm đã được lòng khách hàng nhờ hiệu quả vượt trội, mang lại nhiều cải thiện về sức khỏe, tinh thần cho mọi người, doanh nhân Tina Nguyễn không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, mong muốn phát triển mạnh hơn nữa những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

    Tư duy trẻ hiện đại, hình mẫu phụ nữ bản lĩnh

    Doanh nhân Tina Nguyễn là hình mẫu phụ nữ hiện đại được các bạn trẻ yêu mến và ngưỡng mộ. Bởi không chỉ sở hữu nhan sắc mộc mạc, xinh đẹp và tấm lòng sẻ chia, ấm áp, ẩn sâu bên trong là một cô gái trẻ đầy nghị lực, mạnh mẽ, bản lĩnh và có nội tâm sâu sắc.

    b10

    Đóng vai trò là một người phụ nữ, nhưng cũng là một doanh nhân thành đạt, doanh nhân Tina Nguyễn thấu hiểu những gian nan, thử thách sẽ tôi luyện sự mạnh mẽ và kiên định của mỗi người, cũng như đền đáp bằng thành quả xứng đáng. Không ngại những thăng trầm trên thương trường, những bài học tự thân tích góp từ khi khởi nghiệp đến nay hòa với đam mê cháy bỏng phát triển bản thân, tìm ra hướng đi mới giúp chị vượt qua trở ngại, ngày càng thành công hơn.

    Từ kiến thức kinh doanh lúc còn là sinh viên cô đã vừa học vừa làm và kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm việc từ những ngày đầu lập nghiệp, bên cạnh đó cô gái Gia Lai may mắn nhận được sự giúp đỡ của những người giỏi - giàu kinh nghiệm. Chị luôn mang trong mình suy nghĩ nhìn vào hướng tích cực khi bắt đầu làm một việc gì đó: dám thử, dám làm, dám thành công.

    b11

    Hạnh phúc tự thân, độc lập tài chính

    Theo quan điểm của nữ doanh nhân, một người phụ nữ hiện đại nhất định phải độc lập về tài chính. Sự tự chủ về kinh tế giúp phụ nữ trở nên tự tin, hấp dẫn và hạnh phúc. Chị chia sẻ: “Hậu thuẫn lớn nhất của người phụ nữ không phải là nhan sắc xinh đẹp cũng không phải là một hôn nhân viên mãn mà là khả năng kiếm tiền độc lập. Bạn không chọn được nơi mình sinh ra, nhưng nhất định bạn sẽ chọn được con đường mà bạn bước đi”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-tina-nguyen-co-gai-ban-linh-va-hanh-trinh-xay-dung-thuong-hieu-duoc-lieu-nui-rung-tay-nguyen-a594170.html
    Doanh nhân Phan Thị Mai: Đi lên từ tay trắng và mong muốn mang giá trị đẹp cho cộng đồng

    Doanh nhân Phan Thị Mai: Đi lên từ tay trắng và mong muốn mang giá trị đẹp cho cộng đồng

    Nhắc đến chị Phan Thị Mai, nhiều người nghĩ ngay đến một doanh nhân thành đạt, sở hữu chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng cùng một gia đình hạnh phúc viên mãn. Ít ai biết rằng, để có được ngày hôm nay, chị Mai từ hai bàn tay trắng đã nỗ lực không ngừng nghỉ, với ước mơ thoát nghèo và giúp đỡ nhiều hơn cho cộng đồng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Doanh nhân Phan Thị Mai: Đi lên từ tay trắng và mong muốn mang giá trị đẹp cho cộng đồng

    Doanh nhân Phan Thị Mai: Đi lên từ tay trắng và mong muốn mang giá trị đẹp cho cộng đồng

    Nhắc đến chị Phan Thị Mai, nhiều người nghĩ ngay đến một doanh nhân thành đạt, sở hữu chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng cùng một gia đình hạnh phúc viên mãn. Ít ai biết rằng, để có được ngày hôm nay, chị Mai từ hai bàn tay trắng đã nỗ lực không ngừng nghỉ, với ước mơ thoát nghèo và giúp đỡ nhiều hơn cho cộng đồng.