+Aa-
    Zalo

    5 giấc mơ báo hiệu vợ chồng bất hòa, tìm cách hóa giải nhanh còn kịp

    ĐS&PL Nếu ngủ mơ thấy 1 trong 5 giấc mơ dưới đây thì bạn nên cẩn thận, bởi đó là dấu hiệu của việc đổ vỡ hôn nhân, tình cảm gia đình rạn nứt.

    Nếu ngủ mơ thấy 1 trong 5 giấc mơ dưới đây thì bạn nên cẩn thận, bởi đó là dấu hiệu của việc đổ vỡ hôn nhân, tình cảm gia đình rạn nứt.

    Có những giấc mơ là điềm báo hôn nhân sắp đổ vỡ - Ảnh: Minh họa

    - Mơ thấy người yêu cũ

    Nam nữ còn độc thân mơ gặp người yêu cũ thì đơn giản là họ đang khao khát có được tình yêu. Tuy nhiên, nếu bạn đã có đôi có cặp rồi mà lại gặp giấc mơ như vậy thì có thể bạn sẽ quay về với người tình cũ.

    Còn với những người đã có gia đình, giấc mơ này thể hiện bạn đang không hài lòng với một nửa của mình và muốn quay trở lại quá khứ.

    - Mơ thấy quần áo bị lấm bẩn

    Theo giải mã giấc mơ, bộ quần áo trong giấc mơ của bạn tượng trưng cho người vợ. Nếu người chồng mơ thấy người khác mặc quần áo của mình thì rất có thể vợ bạn đang có tư tình với người khác. Còn nếu trong mơ thấy quần áo của mình bị lấm bẩn thì đó là điềm báo hôn nhân của bạn đang xảy ra vấn đề khá nghiêm trọng.

    - Mơ thấy tường đổ

    Bức tường hay bức vách tượng trưng cho sự bảo vệ, nhưng nếu trong mơ, bạn nhìn thấy bức tường sụp đổ ngay trước mắt mình thì điều đó cũng có nghĩa là lớp áo giáp bảo vệ cho hôn nhân của bạn đã bị lấy mất. Bạn nên cẩn trọng bởi có kẻ thứ ba đang rình rập phá hoại hạnh phúc gia đình.

    - Mơ thấy đánh nhau với người khác trong nước

    Nếu trong giấc mơ, bạn thấy mình đánh nhau với 1 người khác trong nước, song do trở lực của nước nên bạn càng ngày càng thấy sức yếu dần đi, vậy thì rất có thể ngoài đời thực, bạn đang phải đối mặt với tình yêu tay ba. Bạn mệt mỏi với việc tranh giành tình cảm, dần mất đi niềm tin và động lực với tình yêu, bạn đang muốn buông xuôi.

    - Mơ thấy cây rụng lá

    Một cái cây và một khu rừng xuất hiện trong giấc mơ của bạn, mà cây vốn đang xanh tươi lại rụng sạch hết lá, vậy thì bạn rất có thể đang đối mặt với nguy cơ đổ vỡ hôn nhân do vợ chồng bất hòa.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-giac-mo-bao-hieu-vo-chong-bat-hoa-tim-cach-hoa-giai-nhanh-con-kip-a330569.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan