Khui ngay 3 địa điểm du lịch đẹp tựa thiên đường ở Tuyên Quang, không đi phí cả đời


Thứ 2, 29/07/2019 | 23:49


Không phải là một cái nôi du lịch lừng lẫy, tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch ở phía Bắc vẫn còn giữ được nét hoang sơ thì đừng bỏ qua Tuyên Quang nhé.

Không phải là một cái nôi du lịch lừng lẫy, tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch ở phía Bắc mà vẫn còn giữ được nét hoang sơ, thơ mộng thì đừng bỏ qua Tuyên Quang nhé.

Hồ nước ở mỏ Phúc Sơn cách trung tâm huyện Chiêm Hóa khoảng 25km là một địa điểm du lịch hoang sơ không nhiều người biết đến. 

Hồ nước nhỏ nằm lọt thỏm giữa các vùng đồi núi, thung lũng, đất đai mầu mỡ với những cánh rừng xanh mướt trải dài, sơn thuỷ hữu tình.

Vào mùa hè, trẻ em hoặc người dân bản địa thường tới đây tắm mát. 

Vì hồ nước còn rất hoang sơ và ít người biết nên cứ đến độ tháng 4, tháng 5, nơi đây lại tràn ngập những đàn bướm tuyệt đẹp bay ra từ tán cây rừng. 

Nếu có dịp ghé qua Tuyên Quang đừng bỏ lỡ cơ hội hòa vào dòng nước mát ở mỏ Phúc Sơn. 

Bên cạnh mỏ Phúc Sơn thì dạo chơi trên lòng hồ Na Hang bằng thuyền là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Tuyên Quang. 

Hồ thủy điện Na Hang là địa điểm du lịch sinh thái với cảnh sắc hùng vĩ, còn đầy nét hoang sơ. 

Hồ thủy điện Na Hang đẹp nhất là vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9, du khách có thể thỏa thích hòa vào dòng nước mát. 

Hồ thủy điện Na Hang là một địa điểm du lịch sơn thủy hữu tình, cuốn hút du khách vào một hành trình khám phá vô cùng lí thú đầy hấp dẫn.

Mặt hồ yên bình, dòng nước mát lạnh có thể giúp bạn có thể hòa mình vào không gian trong lành để thư giãn, xua tan mệt mỏi. 

Cây cô đơn ở hồ thủy điện Na Hang là một địa điểm được nhiều bạn trẻ tới check in. 

Mùa đông từ tháng 11 đến tháng 1 là thời điểm Na Hang trở nên thơ mộng nhất bởi sương khói mờ ảo uốn lượn và sóng nước trữ tình.

Ngoài mỏ Phúc sơn, hồ thủy điện Na Hang thì thác Bản Ba cũng là điểm đến hoang sơ không thể bỏ qua. Nơi đây được chở che bởi những cánh rừng nguyên sinh trùng điệp nên suốt 4 mùa, thác nước luôn cuộn chảy, chẳng khi nào khô cạn.


Bài và ảnh: Thanh Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khui-ngay-3-dia-diem-du-lich-dep-tua-thien-duong-o-tuyen-quang-khong-di-phi-ca-doi-a286387.html