Bị cướp mất hôn phu, người phụ nữ có màn trả thù sâu cay khiến “tiểu tam” điếng người


Thứ 3, 09/02/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Bên nhau 3 năm trời, thậm chí còn sắp làm đám cưới, người phụ nữ bỗng phát hiện bản thân bị lừa dối, đau không tả nhưng vẫn bình tĩnh xử lý.

Bên nhau 3 năm trời, thậm chí còn sắp làm đám cưới, người phụ nữ bỗng phát hiện bản thân bị lừa dối, đau không tả nhưng vẫn bình tĩnh xử lý.

Tài khoản TikTok @jadepurvis53 mới đây đã đăng tải một video chia sẻ về nỗi đau bị phản bội mà cô vừa trải qua. Nhân vật chính trong câu chuyện là chị Jade, sống ở Ayrshire, Scotland. Jade và bạn trai đã gắn bó, “đồng cam cộng khổ” với nhau suốt 3 năm qua. Cảm thấy hợp nhau, tình cảm đã chín muồi, cặp đôi tổ chức đính hôn và đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Vậy mà, trong lúc đang hân hoan chuẩn bị mọi thứ để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, mơ về một đám cưới hoành tráng và một gia đình hạnh phúc, Jade bàng hoàng phát hiện vị hôn phu lừa dối mình. Khoảnh khắc biết tin, trái tim cô như vỡ vụn, đau khổ vô cùng nhưng cô không cho phép mình gục ngã, chịu thua trước “tiểu tam”.

Tìm hiểu cẩn thận, Jade phát hiện cô gái kia hiện cũng đang có bạn trai. Đáng nói, mối quan hệ tình cảm của hai người đã kéo dài hơn 5 năm. Cùng chung nỗi đau bị phản bội, Jade và bạn trai của cô “tiểu tam” quyết định gặp mặt nhau để bàn cách trả thù hai kẻ đã “cắm sừng” mình.

Jade - cô gái bị hôn phu phản bội đã chia sẻ lại câu chuyện của mình qua một video đăng lên TikTok.

Tôi và bạn trai của cô gái đó quyết định lên kế hoạch trả thù của riêng mình. Anh ấy đã lái xe hơn 300km để tới gặp tôi. Nhưng đó đã là chuyện của 7 năm trước. Hiện giờ, chúng tôi đã kết hôn được 4 năm. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thắng”, Jade hào hứng kể lại.

Hóa ra, Jade sau này đã kết hôn với chính bạn trai hơn 5 năm của cô gái xen vào phá với mối quan hệ của mình cùng hôn phu. Có lẽ, sự đồng cảm khi bị người yêu dối lừa đã khiến họ xích lại gần nhau, vượt qua nỗi đau tinh thần và một lần nữa “mở cửa trái tim”.

Để khép lại câu chuyện của mình, Jade chia sẻ bức ảnh cô và chồng trao nụ hôn nồng cháy ở lễ đường vào ngày cưới. Video ghi lại toàn bộ câu chuyện của Jade sau khi được chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 6 triệu lượt view.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi câu chuyện thật ấm lòng và lãng mạn. Tuy nhiên, có người lại nghĩ màn trả thù này thực sự quá nhỏ mọn, thậm chí cho rằng Jade cho tới tận giờ dường như vẫn còn hậm hực về việc này.

Trong một đoạn video khác, Jade đã lên tiếng giải thích rõ ràng về một số khúc mắc trong câu chuyện. Theo đó, chính cô nhân tình là người đã tìm tới Jade để vạch mặt gã hôn phu bội bạc. Ban đầu, Jade cũng có cảm tình với cô gái này nhưng không ngờ sau đó lại nảy sinh tình cảm với bạn trai cô ta.

Đinh Kim (Theo Daily Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cuop-mat-hon-phu-nguoi-phu-nu-co-man-tra-thu-sau-cay-khien-tieu-tam-dieng-nguoi-a354914.html