+Aa-
    Zalo

    Chồng “tòm tem” với giúp việc, vợ vì hành động dại dột mà nhận kết cục đau đớn

    ĐS&PL Nghi chồng ngoại tình do có những biểu hiện lạ, người vợ âm thầm lắp camera trong nhà rồi “chết đứng” trước những gì chứng kiến.

    Nghi chồng ngoại tình do có những biểu hiện lạ, người vợ âm thầm lắp camera trong nhà rồi “chết đứng” trước những gì chứng kiến.

    Sự việc đắng lòng xảy ra từ năm 2016 tại một gia đình ở Ả Rập Saudi. Người phụ nữ cảm thấy chồng có vẻ không thích thân mật gần gũi với vợ như trước, thậm chí có phần lạnh nhạt nên đã âm thầm gắn camera trong nhà để tìm hiểu nguyên nhân. Xem những hình ảnh được camera ghi lại, người phụ nữ sững sờ khi biết danh tính “tiểu tam” cũng như hành động đáng ghê sợ của chồng.

    Cụ thể, “tiểu tam” không ai khác chính là cô giúp việc mà gia đình cô mới thuê về. Thế nhưng, cô gái này không phải là kiểu người quyến rũ ông chủ hòng đổi đời như thường thấy trong phim. Người chủ động mọi chuyện và có những hành vi không đúng đắn lại chính là chồng của người phụ nữ, còn cô gái luôn cố tình tránh né. 

    Theo đoạn video trích xuất từ camera, mặc cho cô giúp việc cự tuyệt ra sao, người đàn ông kia vẫn cố gắng ép buộc nạn nhân. Hắn chủ động ép sát cô gái vào góc tường, sau đó cưỡng hôn cô. Cô gái không ngừng tìm cách ra khỏi vòng tay ghìm chặt của người đàn ông nhưng không sao thoát nổi.

    Nhìn những sự việc xảy ra, người vợ vừa đau đớn vừa tức giận, quyết định đăng đoạn video ghi lại hành động đồi bại của chồng lên Youtube với dòng chú thích: “Hình phạt tối thiểu cho người chồng phản bội là khiến anh ta bị tai tiếng, cảm thấy xấu hổ và nhục nhã”.

    Hình ảnh người chồng cưỡng hôn cô hầu gái trong bếp được camera ghi lại. Ảnh: Youtube/ Mirror

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người, lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội với hashtag #SaudiWomanCatchesHusbandCheating (Tạm dịch: Người phụ nữ Ả Rập Saudi bắt quả tang chồng ngoại tình). Chỉ trong vòng chưa đầy 20 giờ kể từ thời điểm chia sẻ, đoạn video đã được đề cập tới hơn 25.000 lượt trên Twitter.

    Cư dân mạng xem xong video đã có trận tranh cãi “nảy lửa”. Nhiều người dành lời khen cho sự dũng cảm của người phụ nữ nhưng không ít người lại cho rằng cô không nên công khai đoạn video đó.

    Người chồng dù có sai nhưng việc tung video lên mạng với mục đích bêu xấu người “đầu ấp tay gối” bao lâu nay cũng không đúng. Có người thậm chí còn bày tỏ nỗi quan ngại rằng tình hình có thể trở nên phức tạp hơn và để lại những hậu quả khó lường nếu cặp vợ chồng này đã có con.

    Vì hành động dại dột này, người vợ phải đối mặt với mức án 1 năm tù giam hoặc phạt tiền 87.031 bảng Anh về tội phỉ báng. Nguyên nhân là do Ả Rập Saudi xử phạt rất nghiêm khắc với những người dùng ảnh và video để bôi nhọ người khác. Sau đó, người phụ nữ này thoát án tù nhờ bồi thường cho tên chồng bội bạc một số tiền lớn.

    Đây quả thực là một câu chuyện “bắt gian” đắng lòng và đầy đau đớn. Người vợ không thể khiến kẻ phản bội vừa sợ vừa nể khi có những đòn xử lý cao tay, thay vào đó còn phải “ngậm đắng nuốt cay” đền bù cho hắn một khoản tiền lớn để thoát cảnh “ăn cơm tù”.

    Đinh Kim(Theo Metro, Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tom-tem-voi-giup-viec-vo-vi-hanh-dong-dai-dot-ma-nhan-ket-cuc-dau-don-a356467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan