Chồng phụ nấu ăn còn đòi tiền công, "nóc nhà" chơi chiêu khiến anh chỉ biết câm nín


Thứ 2, 03/05/2021 | 03:05


Cùng sự kiện

Cứ tưởng sẽ “rút” được chút ít tiền từ vợ sau sự hỗ trợ nhiệt tình, người đàn ông không ngờ phải câm nín trước cách xử lý của vợ.

Cứ tưởng sẽ “rút” được chút ít tiền từ vợ sau sự hỗ trợ nhiệt tình, người đàn ông không ngờ phải câm nín trước cách xử lý của vợ. 

Một người phụ nữ người Malaysia tên Julia Thulasi mới đây đã chia sẻ câu chuyện nhỏ đầy hài hước của vợ chồng chị lên Facebook, khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Theo đó, vì thấy chồng không đi làm, cô đã quyết định nhờ anh sơ chế ra bắp cải để nấu cho bữa tối.

Người chồng nghe vợ nhờ, không hề tỏ ra khó chịu mà tăm tắp đứng dậy làm theo. Mọi chuyện bắt đầu từ sau khi người chồng chuẩn bị và sơ chế xong các loại rau. Kèm theo số rau đã được thái sẵn, người chồng gửi vợ một tờ giấy với dòng chữ: “Bắp cải thái nhỏ. Phí dịch vụ 10 Ringgit (khoảng 60.000 đồng). Thanh toàn tiền mặt. Không chuyển khoản”.

Người vợ có cách xử lý thông minh khiến ai nấy trầm trồ. 

Nhìn thấy tờ giấy, biết đó là chiêu trò của chồng, chị Julia không khỏi bật cười, quyết định “chơi” chồng một vố. Bình tĩnh nấu xong bữa tối, người phụ nữ bày ra cho chồng một đĩa cơm cùng một vài món ăn ngon miệng, bên cạnh đó là một vài lời nhắn gửi đến anh.

“Chồng à, 15 Ringgit (khoảng 84.000 đồng) nhé. Thanh toán trước khi ăn. Không được nợ đâu”, chị viết. Người chồng sau khi đọc được lời nhắn của vợ chỉ biết gật đầu chấp nhận trả tiền và im lặng, không nói được câu nào.

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng thích thú trước câu chuyện hài hước của cặp đôi. Một số người không ngừng dành lời khen cho cú “phản đòn” cao tay của người vợ, vừa khiến chồng nể sợ, biết đâu mới là “nóc nhà” nhưng không khiến mọi việc trở nên căng thẳng và khó chịu. 

Đinh Kim (Theo WOB)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-phu-nau-an-con-doi-tien-cong-noc-nha-choi-chieu-khien-anh-chi-biet-cam-nin-a364368.html