Mẹ đơn thân lấy chồng trẻ hơn 10 tuổi được cưng chiều như công chúa


Thứ 4, 26/02/2020 | 12:30


Là single mom, lại hơn 10 tuổi, nhưng chị Phương Quỳnh vẫn nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè cũng như sự yêu chiều hết mực của chàng "phi công".

Là single mom, lại hơn 10 tuổi, nhưng chị Phương Quỳnh vẫn nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè cũng như sự yêu chiều hết mực của chàng "phi công".

Mới đây, chị Trần Thị Phương Quỳnh (SN 1989) ở Lào Cai đã khiến dân tình một phen xôn xao khi "khoe" tờ giấy đăng ký kết hôn, trong đó chồng của chị là chú rể Phí Lê Anh Quân sinh năm 1999, kém Phương Quỳnh đúng 10 tuổi.

Tờ đăng ký kết hôn được chính chị Phương Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi còn có một số người hoài nghi về tính xác thực của câu chuyện thì phần lớn đều tò mò không biết chàng "phi công" có bí kíp gì mà có thể "cưa đổ" bạn gái hơn nhiều tuổi đến vậy.

Cô dâu Phương Quỳnh cho biết bản thân có chút bất ngờ và vui khi nhận được sự quan tâm cùng những lời khen ngợi của mọi người.

Sau khi đăng tải bức hình chụp tờ đăng ký kết hôn, trang cá nhân của chị nhanh chóng được nhiều người tìm kiếm, lượt theo dõi cũng tăng chóng mặt. Ai nấy đều tò mò trước chuyện tình yêu của Quỳnh với chàng "phi công" điển trai kém đến 10 tuổi.

Chuyện tình chị em của đôi bạn trẻ ở Lào Cai khiến dân mạng xôn xao.

Phương Quỳnh tiết lộ rằng, quả thật cô lớn tuổi hơn chồng sắp cưới. Cả hai vốn là hàng xóm, nhưng mãi đến năm 30 tuổi mới phải lòng nhau và quyết định sẽ về chung một nhà trong thời gian sắp tới.

Được biết, Phương Quỳnh từng là mẹ đơn thân, một mình nuôi con. Còn Anh Quân là hàng xóm, tuy nhiên ít để ý giao tiếp ngoài đời. Cả hai chỉ thực sự nói chuyện và tìm hiểu sau một lần đi ăn chung cùng nhóm bạn.

Sau khi yêu, Anh Quân rất cưng chiều Phương Quỳnh.

"Bạn ý chiều chuộng mình như công chúa luôn, dịp lễ nào cũng tặng quà, tổ chức thật hoành tráng cho mình. Lúc nào cả hai cũng vui vẻ, ngọt nào. Yêu nhau suốt thời gian qua nhưng chưa hề có một kỷ niệm buồn nào luôn", cô tự hào chia sẻ.

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, cặp đôi sẽ quyết định về chung nhà trong khoảng thời gian sắp tới.

Nhớ về lần đầu tiên gặp Phương Quỳnh, Anh Quân tâm sự: "Tụi mình quen nhau trong một lần đi ăn cùng bạn chung của hai đứa, đến nay đã gần một năm rồi. Cô ấy là single-mom, nhưng không vì thế mà có chút rào cản nào. Ngược lại, gia đình, bạn bè ai nấy đều ủng hộ, và mình cũng muốn yêu thương, bù đắp thiệt thòi cho cô ấy nhiều hơn nữa.

Phương Quỳnh là người phụ nữ từng trải nên cô ấy rất chín chắn, mình thích tính cách của cô ấy. Còn những điểm chưa hài lòng ở đối phương, tụi mình luôn cố gắng vì nhau mà thay đổi".

Ngoại hình của Phương Anh vô cùng xinh đẹp, trẻ trung không kém chàng "phi công".

Theo cặp đôi Lào Cai chia sẻ thì suốt một năm qua, họ chưa từng cãi vã, ghen tuông vì cả hai luôn biết cách tôn trọng nhau và khiến đối phương tin tưởng mình.

Vốn cùng kinh doanh mặt hàng thời trang nên cả hai có nhiều điểm chung trong công việc, luôn ở cạnh hỗ trợ, giúp đỡ nhau làm ăn buôn bán.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-don-than-lay-chong-tre-hon-10-tuoi-duoc-cung-chieu-nhu-cong-chua-a313068.html