Nỗi khổ của người vợ khi lấy phải người chồng ghen hơn cả... Hoạn Thư


Thứ 7, 21/09/2019 | 13:41


Cùng sự kiện

Là một người phụ nữ nhẹ nhàng, có duyên lại rất có năng lực trong công việc nên Quyên đi đến đâu cũng nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp, đối tác.

Là một người phụ nữ nhẹ nhàng, có duyên lại rất có năng lực trong công việc nên Quyên (ở Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) đi đến đâu cũng nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp, đối tác.

Chồng ghen tuông vô cớ khiến không khí gia đình luôn căng thẳng - Ảnh: Minh họa

Cũng chính vì thế mà Thắng, chồng cô, luôn luôn kiểm soát mọi bước đi của vợ. Ngoài thời gian đến cơ quan, Thắng không muốn Quyên đi đâu mà không có mình đi cùng. Biết tính anh hay ghen nên bạn bè Quyên thường bày trò trêu chọc khiến rất nhiều lần cô phải dở khóc dở cười. Quyên bảo các chị cùng phòng đừng bày trò chọc cho chồng cô ghen nữa, bởi không khí trong nhà đã nhiều lần “đóng băng” vì sự nghi ngờ của anh.

Một lần, phải ở lại chờ sếp ký nốt tập tài liệu nên về muộn, ra khỏi cơ quan là Quyên cắm đầu chạy xe về nhà. Vứt vội túi xách, cô vào bếp nấu bữa tối. Được một lúc thì Thắng hằm hằm đi xuống bếp: “Cái này là cái gì đây?”, Thắng chìa chiếc điện thoại trước mắt Quyên. Trong máy là một tin nhắn khá ướt át: “Em đi cẩn thận nhé! Đừng vội vàng, đường đông nguy hiểm lắm! Nhớ em!”. Thắng tím mặt lại: “Thì ra hôm nay cô về muộn là bận việc với thằng này đây hả?”.

Quyên bảo chẳng biết số điện thoại ấy của ai, chắc người ta nhắn nhầm, nhưng Thắng không nghe: “Cô bảo không biết à? Nhầm mà sao nó lại biết tên cô, nó còn lo cô bị tắc đường nữa đấy! Tôi vừa gọi đến nó đã nói: “Quyên à, em về nhà chưa, có bị tắc đường không?”. Cô yên tâm đi, tôi đã nói với nó là cô về đến nhà rồi nhưng sẽ đến chỗ nó ngay bây giờ. Thôi cô không cần cơm nước gì nữa, cô muốn đi với thằng nào thì đi đi. Tôi không muốn nhìn thấy cô trong nhà này nữa”.

Thắng giận dữ nói một thôi một hồi, còn Quyên thì đứng như trời trồng. Cô giải thích thế nào anh cũng không nghe vì “mọi chuyện đã rành rành ra đấy mà cô còn già mồm”. Không còn cách nào khác, Quyên đành ôm con về nhà mẹ đẻ trong nỗi oan ức. Hôm sau đến cơ quan, cô mới biết đó là trò đùa của mấy bà cùng phòng. Một chị vừa thay chiếc sim điện thoại mới, họ nghĩ cách trêu cho chồng Quyên ghen nên đã nhắn tin vào máy lúc Quyên trên đường về.

Hôm đó, biết chuyện gia đình Quyên lục đục, các chị đồng nghiệp cơ quan cô phải vội vàng đến “hòa giải”. Cũng may, họ đều là những người khéo ăn khéo nói, nên chồng Quyên mới nhẹ nhàng mà bỏ qua tất cả và xuống nước đến xin lỗi rồi đón vợ về. Cũng từ hôm đó, Thắng yêu vợ hơn, tuy nhiên, cái tật kiểm soát vợ thì vẫn đâu vào đấy.

Thanh Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-kho-cua-nguoi-vo-khi-lay-phai-nguoi-chong-ghen-hon-ca-hoan-thu-a293824.html