Xử chồng ngoại tình mà không muốn ầm ĩ, vợ lén lút cho thuốc "bất lực" vào bữa ăn


Thứ 4, 28/04/2021 | 07:27


Cùng sự kiện

Để ngăn chặn việc chồng lừa dối mình, một số bà vợ Trung Quốc đã lén lút cho chồng uống thuốc gây liệt dương.

Để ngăn chặn việc chồng lừa dối mình, một số bà vợ Trung Quốc đã lén lút cho chồng uống thuốc gây liệt dương.

Một số người vợ Trung Quốc lén cho chồng dùng thuốc. Ảnh minh họa

Một bài viết  được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Wechat mới đây đã vạch trần bí mật của các bà vợ Trung Quốc, khi họ cho chồng mình ăn diethylstilbestrol, một loại estrogen tổng hợp có thể ngăn nam giới cương cứng - đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội gần đây.

Một số phụ nữ đã mua thuốc qua các cửa hàng trực tuyến và lén trộn vào bữa ăn, đồ uống của chồng. Một số người chồng không chung thủy dường như đã ngừng lừa dối vợ sau khi họ uống thuốc.

Bài viết còn chụp lại nhận xét tích cực của một số cư dân mạng nữ về hiệu quả của diethylstilbestrol, thứ bị Tổ chức Y tế thế giới xác định là chất gây ung thư. 

"Thuốc có hiệu lực chỉ hai tuần sau khi tôi bắt đầu cho chồng tôi ăn. Bây giờ về cơ bản anh ấy ở nhà, cư xử tốt", ảnh chụp màn hình chia sẻ của một cư dân mạng nữ cho biết.

Sau khi bài báo được chia sẻ rộng rãi, loại thuốc lập tức được "gỡ hết" khỏi các cửa hàng trực tuyến. Các phóng viên của Hoàn cầu đặt thử hàng hôm 26/4 trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhưng không có hàng. 

Theo Xiaoxiang Morning Herald, một số cửa hàng vẫn lén lút bán loại thuốc này dưới dạng bột màu trắng, không mùi và có thể hòa tan ngay trong nước. Một cửa hàng trước đó đã bán thuốc cho hơn 100 khách hàng trong một tháng.

Người trợ lý cửa hàng cho rằng thường mất 15 ngày để thuốc có hiệu lực. Khả năng cương cứng của nam giới có thể trở lại bình thường sau 21 ngày kể từ khi họ ngừng dùng thuốc.

Tuy nhiên, các chuyên gia pháp lý đã nhắc nhở các bà vợ rằng họ có thể phải chịu trách nhiệm hình sự nếu chồng bị thương nặng và các cửa hàng trực tuyến bị truy tố nếu họ không có giấy phép bán hàng y tế liên quan và bị nghi ngờ kinh doanh bất hợp pháp.

Mộc Miên (Theo Global Times)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-chong-ngoai-tinh-ma-khong-muon-am-i-vo-len-lut-cho-thuoc-bat-luc-vao-bua-an-a363930.html