+Aa-
    Zalo

    Bỏ vợ vì "không biết đẻ", gã chồng bội bạc lĩnh cái kết đắng

    ĐS&PL Lan Anh không ngờ lại phát hiện mình mang thai sau khi đã ly hôn với người chồng bội bạc. Cô quyết sinh và nuôi con một mình.

    Lan Anh vô cùng sốc khi phát hiện mình mang thai sau khi đã ly hôn với người chồng bội bạc. Dù hận chồng nhưng cô quyết sinh và nuôi con một mình.

    Kết hôn gần 2 năm, vợ chồng không dùng bất cứ biện pháp kế hoạch nào mà chẳng hiểu sao vợ chồng Lan Anh mãi vẫn không mang bầu. Đi khám, bác sĩ đều nói hai vợ chồng khỏe mạnh bình thường, không vấn đề gì cả.

    Nghĩ có lẽ do quá mong có con nên bị áp lực, cô thường động viên chồng: "Con cái còn là cái duyên nữa anh ạ. Cứ từ từ rồi mình sẽ có".

    Tuy vậy, chồng Lan Anh có vẻ rất sốt ruột, thường than thở bởi anh là con trai duy nhất trong nhà. Lần nào về thăm nhà, bên nhà chồng, nhất là mẹ chồng đều đánh tiếng về chuyện muộn con của hai vợ chồng khiến chồng cô càng nóng ruột hơn.

    Chồng Lan Anh ngoại tình vì đổ lỗi vợ không biết đẻ. Ảnh minh họa

    Đến năm thứ 3, vợ chồng Lan Anh vẫn chưa có con và cô phát hiện Cường, chồng mình thay đổi. Sau lần tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình với người khác, cô bị anh ta tuyên bố thẳng thừng: "Là bởi cô không biết đẻ nên tôi mới lên giường với người khác. Cô không thể sinh con được thì phải để tôi đi tìm đứa con chứ".

    Sau lần ấy, Cường công khai luôn chuyện ngoại tình bởi anh nghĩ hai người không có con là tại vợ.

    Không thể sống kiểu chồng chung vợ chạ như vậy được, Lan Anh đã chấp nhận ly hôn và ra đi. Khi quyết định ly hôn còn chưa có, thì cô em họ bên nhà chồng nhắn tin thông báo: chồng cô đã chuẩn bị cưới vợ mới, đã có bầu được 5 tháng.

    Cay đắng rời khỏi ngôi nhà mà mình từng coi là tổ ấm được 1 tuần thì lan Anh bất ngờ phát hiện mình có bầu. Cô cảm thấy vận mệnh như trêu cợt mình và định bỏ đứa bé. Nhưng rồi Lan Anh nghĩ lại và quyết định sinh và nuôi con một mình và không bao giờ cho con người bạc bẽo kia biết.

    Vừa bỏ chồng thì lan Anh phát hiện mình mang thai. Ảnh minh họa

    Thời gian đầu sau ly hôn, Lan khá suy sụp, may có đứa con trong bụng làm nguồn động viên an ủi mà cô dần vượt qua. Đứng dậy sau “giông bão”, Lan Anh quyết định từ bỏ công việc đến thành phố lớn làm quản lý cho một người họ hàng. Cô muốn đi xa để có thể làm lại cuộc đời với đứa trẻ mà cô đã từng trông chờ bấy lâu nay.

    Thế rồi, cứ như sự sắp đặt của số phận, Lan Anh gặp người yêu hiện tại. Anh là người nước ngoài cao lớn đang làm kỹ sư ở Việt Nam. Anh hơn Lan Anh 15 tuổi, đã ly hôn và có con riêng. Gặp nhau như định mệnh, cặp đôi yêu nhau đến nay được hơn 1 năm. Anh lo lắng cho cô từ miếng ăn, giấc ngủ, coi con cô như con đẻ của mình.

    Sau khi ra tòa ly dị, Lan Anh cũng không bận tâm về chồng cũ. Song nghe bạn bè kể lại, bỏ cô anh ta cưới người tình ngay và sau đó vài tháng có con trai. Có điều, thằng bé càng lớn càng không có nét nào giống bố, khiến bạn bè người thân đồn thổi anh ta bị "đổ vỏ".

    Dù cô vợ mới luôn mồm cam đoan nhưng cuối cùng, trước kết quả xét nghiệm AND cho thấy hai người không phải cha con, cả hai đã đường ai nấy đi. Từ ấy, chồng cũ Lan Anh trở nên suy sụp, chán đời.

    Biết vậy nhưng Lan Anh không có ý định quay lại để cho Cường biết về đứa con của mình. Có lẽ khi con đã lớn, cô sẽ kể lại rõ mọi chuyện cho con. Giờ cô đang sống hạnh phúc với người cô yêu và người ấy cũng rất yêu cô. Con cô cũng có bố yêu thương chăm sóc vậy là đủ rồi.

    Giờ Lan Anh đang sống hạnh phúc với người cô yêu. Ảnh minh họa

    "Đứa con không phải là lý do duy nhất cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đừng nghĩ có con rồi sẽ khác, đã là bản chất thì khó thay đổi lắm. Mỗi người sinh ra đều có được một người yêu thương, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra", Lan Anh chia sẻ.

    Minh Khôi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-vo-vi-khong-biet-de-ga-chong-boi-bac-linh-cai-ket-dang-a288866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan