Thích đến mấy cũng không được "rước" 4 vật này về nhà kẻo mang họa vào thân


Thứ 7, 05/12/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

4 đồ vật kể tên dưới đây thường chứa nguồn năng lượng xấu, gây ảnh hưởng không tốt đến gia đình vì thế bạn đừng đem chúng về nhà.

4 đồ vật kể tên dưới đây thường chứa nguồn năng lượng xấu, gây ảnh hưởng không tốt đến gia đình vì thế bạn đừng đem chúng về nhà.

Bạn không nên nhặt hoặc mua đồ trang sức bằng đã quý cũ - Ảnh: Minh họa

- Tiền lẻ hoặc vật dụng cá nhân của người khác

Nếu vô tình nhặt được tiền lẻ hoặc vật dụng cá nhân của người khác trên đường bạn nên tránh nhặt và đem chúng về làm của riêng. Bởi có nhiều người quan niệm, vứt những món đồ cũ là một cách để giải xui, vứt bỏ đen đủi. Nếu bạn nhặt về nghĩa là rước điều không may về nhà.

Trường hợp bạn nhặt được ví tiền, hãy kiểm tra xem chúng có giấy tờ hay tài sản giá trị bên trong hay không. Nếu có, hãy tìm cách liên lạc và trả lại cho người chủ. Đây là một việc làm tốt, giúp bạn có thêm may mắn, bình an trong cuộc sống.

- Đồ trang sức bằng đá quý cũ

Đồ trang sức bằng đá được nhiều người xem như bùa hộ mệnh, giúp sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống bình an.

Theo các chuyên gia phong thủy, sau một thời gian sử dụng, các món đồ này thường tích trữ cả tâm niệm và tai ương của người chủ cũ. Chính vì thế, dù có thích mấy bạn cũng không nên mua các loại đồ trang sức bằng đá cũ. Tốt nhất hãy mua mới để chúng có thể mang lại nguồn năng lượng tốt cho bạn.

- Hái lộc ở cây cổ thụ

Vào những ngày đầu năm mới, nhiều người có thói quen hái lộc về nhà để cầu may mắn. Song bạn có biết, việc hái lộc ở những cây to, cành lá um tùm, cây cổ thụ gần đền chùa, miếu mạo là một đại kỵ. Bởi đây là nơi trú ngụ của những dòng khí không tốt. Hái lộc ở đây đem về nhà sẽ rước theo cả xui xẻo về theo.

Trường hợp bạn muốn hái lộc đem về nhà hãy tìm những cây nhỏ, tán không quá rộng.

- Gương bị nứt

Người xưa quen niệm, chiếc gương gắn liền với những cô gái đến tuổi cập kê, có giá trị bảo vệ sắc đẹp và hôn nhân của họ. Nếu gương bị nứt nghĩa là những điều này ít nhiều bị ảnh hưởng. Chính vì thế, khi chiếc gương bị nứt, bạn hãy gói chúng cẩn thận vào khăn, bỏ thêm ít muối rồi vứt đi.

Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-den-may-cung-khong-duoc-ruoc-4-vat-nay-ve-nha-keo-mang-hoa-vao-than-a348264.html