+Aa-
    Zalo

    Tuyển tập lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa nhất

    ĐS&PL Ngày Phụ nữ Việt Nam đang tới gần. Bên cạnh các món quà, thì những tấm thiệp kèm lời chúc 20/10 cho mẹ, vợ, cô giáo và người yêu sẽ thể hiện tình cảm của bạn sâu sắc nhất

    Ngày Phụ nữ Việt Nam đang tới gần. Bên cạnh các món quà, thì những tấm thiệp kèm lời chúc 20/10 cho mẹ, vợ, cô giáo và người yêu sẽ thể hiện tình cảm của bạn sâu sắc nhất.

    20/10 là dịp để đấng mày râu thể hiện sự quan tâm tới phái nữ - Ảnh: Minh họa

    Lời chúc 20/10 dành cho mẹ

    -Trong những ngày này con hiểu rằng hạnh phúc cho ai còn mẹ, nhưng con cũng hiểu rằng hạnh phúc cho ai có bố – người mà đã thay mẹ để làm thiên chức của mẹ trong trái tim con.

    - Ngày 20/10 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…

    - Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

    - Con chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ,hạnh phúc, và thật nhiều sức khỏe,mẹ phải cười nhiều lên nhé,cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống,chăm lo cho gia đình mình.

    - Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

    - Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua….Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

    Lời chúc 20/10 dành cho người yêu, vợ

    - Ngày hôm nay anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Dù sau này có sóng gió thế nào, anh vẫn sẽ luôn ở bên cạnh em. Chúc mừng ngày 20/10.

    - Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn, thì anh là người đàn ông may mắn vì có em trong cuộc đời. Cảm ơn em, tình yêu lớn của cuộc đời anh.

    - Ngày 20/10, chúc người yêu xinh đẹp nhất thế gian của anh có một ngày thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

    - Chúc em luôn vui và nở nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh hứa sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời. Chúc mừng ngày 20/10, em yêu!

    - Cảm ơn em đã đến, mang theo cơn gió mát lành cho cuộc đời anh. Từ khi có sự xuất hiện của em, cuộc sống của anh thật nhiều màu sắc. Dù nhiều lúc em giận hờn vô cớ, nhưng với anh vẫn thật đáng yêu. Ngày 20/10, anh chúc người yêu anh luôn xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian.

    - Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em, được gửi tới em những lời chúc ngọt ngào. Chúc em luôn vui vẻ khi ở bên anh, chúng mình vẫn sẽ cùng gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu này em nhé.

    Lời chúc ngày 20/10 cho cô giáo

    - Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cám ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

    - Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong cộng việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

    - Em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

    - Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

    Một món quà ý nghĩa, cùng lời chúc ngọt ngào sẽ khiến người phụ nữ của bạn hạnh phúc - Ảnh: Minh họa

    Lời chúc 20/10 cho bạn bè

    - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin chúc một nửa thế giới của chúng ta luôn thành công, hạnh phúc!

    - Nhân ngày 20/10, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống và đặc biệt luôn duyên dáng, xinh đẹp trong mắt đàn ông.

    - Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

    - Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là "niềm cảm hứng của cuộc sống", "kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi."

    - Dù thất bại hay thành công/ Dù lông bông hay đang làm việc/Dù thất nghiệp hay đang tìm việc/ Đang ăn tiệc hay ở nhà/ Dù già hay trẻ/ Dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng/ Dù là rồng hay là tôm/ Đang bia ôm hay trà đá, Hút thuốc... lá hay là không/ Dù có công hay có tội/ Dù bơi lội hay karate/ Dù đi xe hay đi bộ... 20/10 vui vẻ hạnh phúc!

    - Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhiều tài lẻ, nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.

    - Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

    Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp

    - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp mãi.

    - Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình. Chúc mừng ngày 20/10.

    - Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.

    - Xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,...đặc biệt là từ người thương.

    - Chúc các chị em: Vui như chim sẻ. Khỏe như đại bàng. Giàu sang như chim phượng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.

    - Chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp rạng ngời, trẻ mãi không già, luôn nhiều năng lượng và không bao giờ muộn phiền.

    - Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-tap-loi-chuc-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-hay-va-y-nghia-nhat-a297149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan