+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng tuyển Việt Nam nói “lời gan ruột” khi phải chia tay HLV Troussier

    (ĐS&PL) - Sau trận thua “thảm” trên sân nhà Mỹ Đình, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thừa nhận tuyển Việt Nam đã chơi cố gắng hết sức, tuy nhiên lực bất tòng tâm.

    "Toàn đội rất buồn. Bản thân chúng tôi rất nỗ lực, nhưng cũng tự cảm thấy mình chưa đủ tốt và còn phải cố gắng rất nhiều. Đối thủ thì ngày càng mạnh lên, chúng tôi phải cố gắng hơn nữa", Hùng Dũng buồn bã chia sẻ sau trận thua Indonesia 0-3.

    Trên sân Mỹ Đình tối 26/3, dù tuyển Việt Nam trước đó không đó được kết quả tốt nhưng vẫn có rất đông khán giả tới cổ vũ. Tuy vậy, thầy trò HLV Troussier đã không thể cụ thể hóa được lợi thế sân nhà.

    doi truong tuyen viet nam noi loi gan ruot khi phai chia tay hlv troussier1
    Đội trưởng Hùng Dũng muốn toàn đội vượt qua khó khăn, tiến lên phía trước. Ảnh: VietNamNet

    Thay mặt toàn đội, Hùng Dũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Với cổ động viên, các cầu thủ rất xúc động. Chúng tôi biết rằng sau trận thua trước, nhiều người hâm mộ đã có những chỉ trích, dù như vậy nhưng mọi người vẫn thương các cầu thủ và hôm nay khán giả đến sân rất đông.

    Chúng tôi nhận được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người vì đã không đem lại niềm vui cho mọi người được.”

    Về việc HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam, Hùng Dũng nói: "Bản thân các cầu thủ cố gắng hết sức, không bao giờ từ bỏ. Có thể kết quả không như mọi người mong muốn.

    HLV trưởng có thể đến và đi, những cầu thủ trong đội có thể thay đổi, nhưng tuyển Việt Nam là mãi mãi. Tôi hy vọng tương lai có thế nào thì bóng đá Việt Nam cũng trở nên tốt hơn".

    Sau trận thua 0-3 trước Indonesia, VFF đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier. VFF sẽ chỉ phải đền bù một mức tiền "hợp lý" chứ không phải là toàn bộ hợp đồng.

    HLV Troussier ký hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 7/2026 để dẫn dắt tuyển Việt Nam. Đáng tiếc, mối lương duyên này không thể kéo dài sau chuỗi thành tích thất vọng của chiến lược gia người Pháp (thua 10, thắng 4).

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-tuyen-viet-nam-noi-loi-gan-ruot-khi-phai-chia-tay-hlv-troussier-a616068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan