+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước trận tái đấu với Indonesia

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam mới đây đã đón nhận tin vui về nhân sự trước ngày đối đầu Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Theo báo điện tử VOV, trong đội hình tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023 vừa qua có 3 thủ môn gồm Nguyễn Filip, Nguyễn Đình Triệu và Nguyễn Văn Việt. Đặng Văn Lâm ban đầu được HLV Troussier điền tên vào danh sách sơ bộ tham dự giải đấu này, nhưng sau đó đã rút lui do gặp chấn thương.

    Hồi đầu tháng 1, Đặng Văn Lâm sang Singapore điều trị chấn thương. Sau đó, thủ thành sinh năm 1993 về nước tập hồi phục với CLB Bình Định. Hiện tại, cầu thủ này đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân thi đấu. Ở trận giao hữu giữa CLB Bình Định và CLB Đà Nẵng vừa qua, tuyển thủ Việt Nam đã đứng trong khung thành của đội bóng đất Võ.

    doi tuyen viet nam nhan tin vui truoc tran tai dau voi indonesia

    Đặng Văn Lâm bình phục chấn thương là tin vui với HLV Troussier. Dù Nguyễn Filip thể hiện tốt ở Asian Cup 2023 nhưng với sự trở lại của Đặng Văn Lâm, HLV Troussier sẽ có “cơn đau đầu dễ chịu" ở vị trí gác đền của đội tuyển Việt Nam.

    Giáo dục và Thời đại đưa tin, vào tháng 3 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu quan trọng gặp Indonesia ở vòng loại 2 World Cup 2026. Sự trở lại của Văn Lâm và một số trụ cột khác sẽ giúp Rồng vàng có được chiến thắng trước đội bóng Vạn đảo trong các trận đấu sắp tới.

    Về tuyển Việt Nam, BLV Vũ Quang Huy nhận định: "Trước hết, tôi khẳng định vẫn ủng hộ HLV Troussier, tất cả chờ màn trình diễn vào tháng 3 tới vì đó là cái đích lớn nhất ông ấy hướng đến. Tôi có niềm tin rằng đội tuyển Việt Nam lúc đó sẽ là phiên bản hoàn thiện nhất. Khi V-League trở lại vào ngày 17/2 tới, các cầu thủ sẽ có 4 vòng đấu để đạt phong độ cao nhất trước khi tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu ngày 21 và 26/3 với mục tiêu vượt qua đối thủ Indonesia, lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026".

    Vào các ngày 21/3 và 26/3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, cùng gặp Indonesia. Đây là đối thủ mà đoàn quân của HLV Troussier đã để thua tại vòng bảng Asian Cup 2023 vừa qua. Cả Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip dự kiến sẽ được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu này.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-nhan-tin-vui-truoc-tran-tai-dau-voi-indonesia-a610224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan