+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, phát hiện tài xế tàng trữ ma túy

    (ĐS&PL) - Qua kiểm tra, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện tài xế N.T.B (SN 1998, trú tại tỉnh Đồng Nai) vi phạm nồng độ cồn và tàng trữ ma túy.

    Theo báo Giao Thông, Cục CSGT cho biết, khoảng 20h30 ngày 1/4, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại TP.Long Khánh, Tổ công tác do Thiếu tá Nguyễn Thanh Hòa - cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai làm Tổ trưởng đã tiến hành dừng kiểm tra xe mô tô có biển kiểm soát 60B2-751.09.

    Chiếc xe mô tô này do N.T.B (SN 1998, trú tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) điều khiển. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của N.T.B trong hơi thở vi phạm mức 0,066 miligam/lít khí thở.

    dong nai dung xe kiem tra nong do con phat hien tai xe tang tru ma tuy
    Tài xế N.T.B cùng số ma túy bị phát hiện trên xe. Ảnh: Báo Giao Thông

    Tiến hành kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe mô tô mang biển kiểm soát 60B2-751.09 có 3 túi nilon trong suốt bên trong có chứa tinh thể rắn trắng được hàn kín hai đầu có trọng lượng 3,67 miligam.

    Ngoài ra, trong cốp chiếc xe mô tô này còn có 1 túi nilon trong suốt có 1/2 viên nén màu nâu hình thoi được hàn kín hai đầu có trọng lượng 0,37 miligam; 1 túi nilon trong suốt có chứa 10 viên nén màu nâu hình thoi được hàn kín hai đầu có trọng lượng 3,83 miligam.

    Qua đấu tranh khai thác nhanh, N.T.B khai nhận đó là ma túy, báo Đại Biểu Nhân Dân đưa tin. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vụ việc và niêm phong lại toàn bộ túi nilon trên, bàn giao toàn bộ tang vật liên quan đến Công an phường Xuân Thanh (TP.Long Khánh) tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-dung-xe-kiem-tra-nong-do-con-phat-hien-tai-xe-tang-tru-ma-tuy-a570851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan