+Aa-
    Zalo

    Động thái mới nhất của CEO Phương Hằng sau tuyên bố "chấm dứt các hoạt động thiện nguyện"

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Nguyễn Phương Hằng đã chia sẻ công văn chính thức gửi đến 3 bệnh viện về việc "tạm ngưng tài trợ các chương trình "Trái Tim Hằng Hữu" và "Giờ vàng Cấp Cứu".

    Chiều 23/6, trên trang cá nhân, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Đại Nam đã chia sẻ công văn chính thức gửi đến 3 bệnh viện gồm: Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, bệnh viện Đà Nẵng và bệnh viện Chợ Rẫy về việc "tạm ngưng tài trợ các chương trình "Trái Tim Hằng Hữu" và "Giờ vàng Cấp Cứu".

    ceo nguyen phuong hang bat ngo tuyen bo se cham dut cac hoat dong thien nguyen
    Bà Phương Hằng chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình.

    Theo công văn được bà Hằng đăng tải, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 và thực hiện đúng các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc cùng chung tay phòng, chống lây nhiễm trong cộng đồng nên Công ty Cổ phần Đại Nam đã tạm dừng tất cả các hoạt động kinh doanh dịch vụ của Khu du lịch Đại Nam Văn hóa Thể thao. Việc tạm dừng đã ảnh hưởng đến doanh thu của Công ty, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của Khu du lịch được dùng cho các chương trình thiện nguyện của Quỹ Từ Thiện Hằng Hữu cũng bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, Quỹ Từ Thiện Hằng Hữu tạm ngưng các hoạt động thiện nguyện từ tháng 10/2021, mà Quỹ Từ Thiện Hằng Hữu đã thỏa thuận tài trợ trước đó với 3 bệnh viện.

    Bài đăng của bà Phương Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

    Trước đó, chiều 22/6, trên trang Facebook cá nhân, nữ doanh nhân này cũng lên tiếng xin lỗi và tuyên bố sẽ dừng các hoạt động thiện nguyện từ đầu tháng 10/2021. Bà cùng chồng là đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") là người thành lập và điều hành quỹ thiện nguyện Hằng Hữu (tên con trai út của CEO Đại Nam), thường xuyên giúp các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn được mổ tim, mổ não.

    Bà Hằng cũng từng chia sẻ khu du lịch Đại Nam là niềm tự hào cả đời của vợ chồng bà, dành để phục vụ cộng đồng.

    Được biết, khu du lịch Đại Nam có quy mô 450 ha với tổng mức đầu tư 6.000 tỷ được xem là một trong những khu du lịch lớn nhất Việt Nam.

    Công ty Đại Nam của vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" là một trong những doanh nghiệp tiên phong thí điểm đầu tư, xây dựng, kinh doanh khu công nghiệp và là chủ đầu tư của không ít dự án nghìn tỷ.

    Cự Giải 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-nhat-cua-ceo-phuong-hang-sau-tuyen-bo-cham-dut-cac-hoat-dong-thien-nguyen-a504790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan