+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: "Yêu" bạn gái nhí 14 tuổi, nam thanh niên vướng vòng lao lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắn tin rủ bé gái đi chơi, nam thanh niên chở người yêu "nhí" vào nhà trọ rồi dụ dỗ thực hiện hành vi giao cấu và yêu cầu không được kể với ai.

    Nhắn tin rủ bé gái đi chơi, nam thanh niên chở người yêu "nhí" vào nhà trọ rồi dụ dỗ thực hiện hành vi giao cấu và yêu cầu không được kể với ai.

    Chở người yêu "nhí" đi chơi, Danh đã dụ dỗ bé gái làm "chuyện người lớn". Ảnh minh họa

    Ngày 27/10, Công an huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp đang củng cố hồ sơ xử lý với đối tượng Nguyễn Hữu Danh (SN 1997, ngụ huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Theo thông tin trên báo Tổ quốc, đối tượng Danh và bé H. (SN 2005, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) quen biết thông qua mạng xã hội và thường xuyên nhắn tin cho nhau. Cả 2 phát sinh tình cảm nam nữ nên Danh đã nhắn tin rủ bé H. đi chơi và được bé H. đồng ý.

    Sau khi đến đón bạn gái "nhí", nam thanh niên chở bé vào nhà trọ rồi dụ dỗ thực hiện hành vi giao cấu. Những lần như vậy, Danh yêu cầu bé gái 14 tuổi không được kể với ai.

    Phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ nên cha của bé H. đã gặng hỏi. Qua đó, bé gái 14 tuổi đã kể lại sự việc. Bức xúc trước những hành động của đối tượng Danh, ngày 24/10, cha của bé H. đã dắt tới con gái tới công an trình báo việc bé H. bị đối tượng Danh dụ dỗ làm chuyện người lớn.

    Công an đã lấy lời khai bé H. dưới sự giám hộ của gia đình, đồng thời mời Danh tới làm việc.

    Tại cơ quan chức năng, nam thanh niên thừa nhận hành vi như trên.

    Hiện, đối tượng Danh đã được gia đình bảo lãnh, chờ điều tra làm rõ vụ việc.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 27/10, Công an TP.Tuy Hoà (tỉnh Phú Yên) đang củng cố hồ sơ xử lý với đối tượng Lê Thanh Bảo Đ. (sinh năm 1999, ngụ TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên) về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Nạn nhân được xác định là bé C.T.H.T. (SN 2006, ngụ tỉnh Phú Yên).

    Theo thông tin trên Sài Gòn giải phóng, ngày 22/10, cháu T. đi uống cà phê cùng gia đình tại quán cà phê tại xã Bình Ngọc, TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Sau đó, em T. đi đâu không rõ nên mọi người trong gia đình đi tìm kiếm.

    Đến 23h30 cùng ngày, cháu T. trở về nhà trong tình trạng cơ thể có nhiều vết bầm tím. Nghi ngờ cháu T. bị xâm hại, gia đình đã gặng hỏi và được T. kể lại mọi chuyện nên đã trình báo lên cơ quan công an.

    Qua điều tra, công an xác định, sáng ngày 22/10, đối tượng Lê Thanh Bảo Đ. nhắn tin cho em T. qua mạng xã hội facebook nói chuyện rồi rủ cháu T. đi chơi.

    Đến 19h cùng ngày, Lê Thanh Bảo Đ. điều khiển xe máy mang BKS 78C1 – 503... đến quán cà phê H.T.T. chở em T. đến nhà nghỉ H.H. (đường Nguyễn Đình Chiều, phường 7, TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên) thuê phòng rồi đòi giao cấu với cháu T. nhưng gặp phải sự kháng cự.

    Lê Thanh Bảo Đ. đã dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi giao cấu với cháu T..Thực hiện xong hành vi đồi bại, Đ. yêu cầu T. không được kể với ai và chở về nhà.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-yeu-ban-gai-nhi-14-tuoi-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a298539.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan