+Aa-
    Zalo

    Đột kích tụ điểm đánh bạc ở Nghệ An, thu giữ 700 triệu đồng và nhiều tang vật

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Nghệ An vừa đột kích sới bạc trên địa bàn huyện Đô Lương, bắt quả tang 23 con bạc đang tụ tập sát phạt.

    Pháp Luật Việt Nam dẫn thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa phá chuyên án, bắt quả tang 23 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 30/9, hơn 50 cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đã đồng loạt đột kích trại gà của Nguyễn Văn Đồng và quán cà phê của Nguyễn Văn Tú (cùng thuộc xóm 6, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương ).

    Tại hai địa điểm này, lực lượng chức năng bắt giữ 23 đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức chơi bài ăn tiền. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng thu giữ tại hiện trường hơn 700 triệu đồng, 30 điện thoại di động, 5 ô tô, 16 xe mô tô và nhiều bộ bài mà các đối tượng dùng để đánh bạc.

    dot kich tu diem danh bac o nghe an thu giu 700 trieu dong va nhieu tang vat
    Lực lượng chức năng đột kích tụ điểm đánh bạc, phát hiện 23 con bạc đang tụ tập sát phạt. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

    Theo Giáo dục và Thời đại, cơ quan chức năng cho biết đây là tụ điểm đánh bạc được tổ chức rất chuyên nghiệp. Các đối tượng Trương Xuân Thành, Nguyễn Hải Đăng, Nguyễn Văn Tú đã bàn bạc và thuê trại gà của Nguyễn Văn Đồng để tổ chức đánh bạc.

    Trại gà của Nguyễn Văn Đồng có hệ thống tường rào, dây thép gai kiên cố. Phòng đánh bạc được xây dựng kiên cố, bảo vệ bằng nhiều lớp cửa sắt, thiết kế rộng và lắp điều hòa để hàng chục con bạc có thể tham gia đánh bạc trong thời gian dài.

    Trong quá trình đánh bạc, các đối tượng cầm đầu bố trí người để canh phòng nhiều lớp, khi có người lạ xuất hiện thì lập tức báo động để đồng bọn giải tán, phi tang vật chứng.

    Nhiều đối tượng tham gia đánh bạc đã có tiền án, tiền sự và đến từ nhiều địa phương trong tỉnh như TP Vinh, huyện Đô Lương, huyện Hưng Nguyên.

    Ở trang trại gà chọi, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm con gà chọi và 2 trường gà để phục vụ đá gà. Cơ quan điều tra hiện đang tạm giữ hình sự 21 đối tượng để điều tra làm rõ và tiếp tục xác minh, mở rộng chuyên án.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-tu-diem-danh-bac-o-nghe-an-thu-giu-700-trieu-dong-va-nhieu-tang-vat-a515064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan