+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 18-19 Preview: Hành Chỉ ghen vì Thẩm Ly cùng Mặc Phương ngắm sao lúc đêm khuya?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 18-19, cả Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) và Phất Dung Quân (Hà Dữ) đều phản ứng trước việc Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) lên mái nhà ngắm sao cùng Mặc Phương (Tân Vân Lai).

    Trong Dữ Phượng Hành tập 16-17, Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) thi triển pháp thuật tìm ra nơi ẩn náu của Phù sinh môn. Nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) sau đó đi tìm kẻ chủ mưu, còn Hành Chỉ Thần quân giải cứu các địa tiên đang bị nhốt.

    Tại một hang động ở bên trái Phù sinh môn, Thẩm Ly cuối cùng cũng chạm mặt kẻ đứng sau vụ bắt các địa tiên. Không phải ai xa lạ, người này chính là Phù Sinh tiên sinh (Ngụy Tử Hân) từng hỗ trợ đắc lực cho đại công tử Cố Thành Duệ của thành Thanh Thịnh hơn 30 năm trước, khi cô đang ở Hạ giới với Hành Vân.

    Trong lúc giao chiến với tay sai của Phù Sinh, Thẩm Ly đánh vỡ mặt nạ của người này, rồi bàng hoàng nhận ra đó chính là Tử Hạ tướng quân của Linh giới - người đã bị sát hại khi đi kiểm tra vực Khư Thiên. Đúng lúc Thẩm Ly đang hoang mang khó hiểu, cô trúng đòn từ người này, bị đánh bay xa về phía sau.

    du phuong hanh tap 18 19 hanh chi ghen vi tham ly cung mac phuong ngam sao luc dem khuya1
    Mặc Phương tướng quân cõng Thẩm Ly về.

    Hành Chỉ Thần quân lúc này đã tìm được đến nơi các địa tiên bị nhốt và giải cứu họ. Ngay khi Thẩm Ly bị thương rất nặng, Phù Sinh dường như phát hiện bí mật về thân thế của cô, Hành Chỉ Thần quân kịp thời xuất hiện.

    Anh đỡ lấy cô trong vòng tay, tức giận đóng băng toàn bộ Phù sinh môn, khiến Phù Sinh đang bỏ trốn cũng biến thành bức tượng băng. Kiếm băng của Hành Chỉ Thần quân giáng xuống phá hủy toàn bộ Phù sinh môn, khiến Phù Sinh cũng tan thành tro bụi.

    Nghe Hành Chỉ Thần quân hứa sẽ bảo vệ cô cùng Linh giới, Thẩm Ly yên tâm thiếp đi trong lòng anh. Hành Chỉ Thần quân sau đó vội vàng bế cô về thành Cẩm Tú, cùng Phất Dung Quân (Hà Dữ) chữa trị vết thương cho cô.

    Khi tình trạng của Thẩm Ly khá hơn, Hành Chỉ Thần quân lo vụ địa tiên bị bắt không đơn giản, có thể còn âm mưu khác nên yêu cầu Phất Dung Quân đến gặp Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) bẩm báo rõ mọi chuyện, sau đó về ngay Tiên giới.

    du phuong hanh tap 18 19 hanh chi ghen vi tham ly cung mac phuong ngam sao luc dem khuya2
    Thẩm Ly khó hiểu khi Mặc Phương nói anh đã nhìn thấy sao nhưng cô không thấy.

    Dữ Phượng Hành tập 16-17 tiếp tục với cảnh Hành Chỉ Thần quân ôm Thẩm Ly đang mê man trong lòng, vừa nói những lời xót xa thay cho cô, vừa giống như đang bộc bạch tình cảm của mình.

    Tỉnh dậy sau thời gian dài hôn mê, điều đầu tiên Thẩm Ly nhớ đến là truy bắt Phù Sinh. Hành Chỉ Thần quân thấy Thẩm Ly kích động vội khuyên cô dưỡng thương cho khỏi trước, mọi chuyện khác tính sau.

    Ở một cảnh khác, Cảnh Ngôn (Lý Tử Phong) tức giận muốn đánh Phất Dung Quân vì anh cùng Cảnh Tích (Hoàng Nghệ) đi cả đêm không về. Thực tế, Phất Dung Quân đang muốn giúp Cảnh Tích kiểm tra tình cảm của Cảnh Ngôn đối với cô.

    Cảnh Tích nhân cơ hội này hỏi Cảnh Ngôn lý do anh quan tâm Thi La (Hồ Đan Đan). Hóa ra, Thi La từng cứu Cảnh Ngôn khi anh bị một môn phái giang hồ bắt đi khi còn nhỏ nên anh muốn báo ơn.

    du phuong hanh tap 18 19 hanh chi ghen vi tham ly cung mac phuong ngam sao luc dem khuya3
    Phất Dung Quân hùng hổ chất vấn Mặc Phương và Thẩm Ly vì "trai đơn gái chiếc" ngắm sao lúc đêm khuya.

    Chứng kiến đầu đuôi mọi chuyện, Hành Chỉ Thần quân muốn truyền lại pháp thuật giúp loại bỏ khí độc trong cơ thể người cho Cảnh Ngôn. Hóa ra, thân phận thật của Cảnh Ngôn là Thần thượng cổ Thanh Dạ ở Thiên Ngoại Thiên - huynh đệ chí cốt của Hành Chỉ Thần quân, yêu người không nên yêu nên phải chịu trừng phạt.

    Theo lời kể của Hành Chỉ Thần quân với Thẩm Ly, Thanh Dạ vì cứu người mình yêu mà lạm dụng thần lực, làm trái đạo trời, bị phế thần cách, giáng xuống nhân gian, đời đời kiếp kiếp bỏ lỡ người yêu.

    Hành Chỉ Thần quân giúp Cảnh Ngôn khai thông kinh mạch để anh có thể học được pháp thuật loại bỏ khí độc. Anh cũng đánh thức thần cách Thanh Dạ sâu bên trong Cảnh Ngôn, truyền một tia thần lực với hy vọng giúp anh nhận ra người con gái mà anh hy sinh tất cả để đi tìm là ai, tránh hứa hẹn sai nhân duyên.

    Trong thời gian thức tỉnh ngắn ngủ, Thanh Dạ kể lại những chuyện mà anh biết về Phù Sinh khi còn là nhị công tử Cố Thành Cẩm của thành Thanh Thịnh hơn 30 năm trước. Anh cũng tiết lộ người hại chết cha mẹ anh khi anh ở thân phận Cảnh Ngôn trông rất giống Phù Sinh.

    du phuong hanh tap 18 19 hanh chi ghen vi tham ly cung mac phuong ngam sao luc dem khuya4
    Hành Chỉ Thần quân hỏi Thẩm Ly vì sao không chấp nhận tình cảm của Mặc Phương.

    Trong cảnh tiếp đó của Dữ Phượng Hành tập 16-17, Hành Chỉ Thần quân đưa Thẩm Ly đi đón ngày mới tại thành Cẩm Tú, cùng nhau trải qua những giây phút vui vẻ và đầy tình cảm. Thẩm Ly thậm chí còn được Hành Chỉ Thần quân mua tặng đèn lồng hình con thỏ.

    Hành Chỉ Thần quân sau đó theo Thẩm Ly về Linh giới để báo chuyện khí độc tại thành Cẩm Tú. Vừa về đến Bích Thương Vương Phủ, Thẩm Ly liền nghe thị nữ báo chuyện Phất Dung Quân ngày ngày bám lấy Mặc Phương (Tân Vân Lai), Lạc Thiên thần nữ U Lan (Lý Gia Kỳ - Lạt Mục Dương Tử) của Tiên giới cũng đã đến Linh giới.

    Thẩm Ly sau đó bị Lạc Thiên thần nữ U Lan chất vấn chuyện đi cùng Hành Chỉ Thần quân. Thấy vậy, Hành Chỉ Thần quân đã dựng lên một câu chuyện hợp lý để giải thích với Linh Tôn và Lạc Thiên thần nữ U Lan về việc này.

    du phuong hanh tap 18 19 hanh chi ghen vi tham ly cung mac phuong ngam sao luc dem khuya5
    Hành Chỉ Thần quân thậm chí nói muốn tác hợp cho Thẩm Ly và Mặc Phương.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 18-19, Mặc Phương cõng Thẩm Ly về, còn đưa cô lên nóc nhà ngắm sao. “Vương gia, người nhìn thấy sao chưa?”, Mặc Phương hỏi Thẩm Ly.

    Thẩm Ly nhìn lên trời đáp: “Đúng là khí độc đã ít hơn trước nhiều nhưng ta vẫn chưa thấy sao”.

    “Nhưng Mặc Phương đã thấy rồi”, Mặc Phương thâm tình nhìn Thẩm Ly nói.

    Ở cảnh tiếp đó, Phất Dung Quân không khỏi bất mãn khi thấy Thẩm Ly và Mặc Phương cùng nhau ngắm sao. “Đêm hôm khuya khoắt, trai đơn gái chiếc lại cùng nhau ngắm sao trên mái nhà. Đây là lễ nghĩa của Linh giới các người sao?”, anh chất vấn Mặc Phương và Thẩm Ly.

    Hành Chỉ Thần quân lúc này cũng hỏi Thẩm Ly: “Sao Vương gia lại không chấp nhận tình cảm của Mặc Phương tướng quân? Nếu hôm nay hai người tình chàng ý thiếp, vậy ta sẽ tác thành cho hai người”.

    du phuong hanh tap 18 19 hanh chi ghen vi tham ly cung mac phuong ngam sao luc dem khuya6
    du phuong hanh tap 18 19 hanh chi ghen vi tham ly cung mac phuong ngam sao luc dem khuya7
    Biểu cảm của Thẩm Ly khi nghe Phất Dung Quân nói muốn kết nghĩa huynh đệ với cô sau khi thành hôn.

    Dữ Phượng Hành tập 18-19 tiếp tục với cảnh Thẩm Ly lên Tiên giới, Phất Dung Quân bàn bạc với cô chuyện hôn ước.

    Cụ thể, Phất Dung Quân nói với Thẩm Ly: “Dù hai chúng ta đều chấp nhận cuộc liên hôn này nhưng cô không có tình cảm nam nữ với ta, ta cũng không có tình cảm đó với cô. Mọi chuyện chỉ là do ép buộc, cả ta và cô đều rõ. Vậy chi bằng chúng ta bàn bạc kỹ để xử lý chuyện này. Sau này phải bái đường thì chúng ta kết báo huynh đệ, cô gọi ta là huynh, ta gọi cô đệ đệ”.

    Trong diễn biến khác, một tiên nữ hạ độc Thẩm Ly vì cho rằng cô không xứng với Phất Dung Quân. Nghe vậy, Thẩm Ly chỉ thản nhiên đáp sẽ cùng tiên nữ này đến gặp Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân), để cô ta bày tỏ tình cảm của mình với Phất Dung Quân cho Thiên quân nghe, khiến Thiên quân đồng ý ban hôn cho cô ta cùng Phất Dung Quân.

    du phuong hanh tap 18 19 hanh chi ghen vi tham ly cung mac phuong ngam sao luc dem khuya8
    Một tiên nữ trên Tiên giới muốn đầu độc Thẩm Ly nhưng bị cô phát hiện.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hànhxoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang.

    Sau đó, Thẩm Ly dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Kể từ lúc này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-18-19-hanh-chi-ghen-vi-tham-ly-cung-mac-phuong-ngam-sao-luc-dem-khuya-a616097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan