+Aa-
    Zalo

    Được VPF chấp thuận, CLB HAGL vẫn dự V-League 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB HAGL sẽ vẫn tham dự V-League 2023 sau khi phương án giải quyết mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tài trợ của đội bóng được VPF chấp thuận.

    Tờ Người Lao Động đưa tin, ngày 2/2, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đồng ý với các phương án giải quyết mâu thuẫn khai thác quảng cáo với nhà tài trợ chính của V-League 2023 mà CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đưa ra.

    clb hagl van du v league 2023 01
    HLV Kiatisuk và các cầu thủ CLB HAGL cùng áo đấu in logo nhà tài trờ Carabao. Ảnh: CLB HAGL

    Theo Tiền Phong, trước đó vào ngày 1/2, HAGL đã có văn bản gửi Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), báo cáo phương án quảng cáo cho nhà tài trợ mới của đội bóng phố núi. Theo đó để không vi phạm quy định V-League liên quan ngành hàng độc quyền nước tăng lực, ngoài logo của doanh nghiệp Thái Lan, đội bóng phố núi sẽ không sử dụng dòng chữ “nước tăng lực” bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

    Các hoạt động ngoài lề liên quan nhà tài trợ của HAGL cũng chỉ thực hiện ở địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức. Tại sân Pleiku, HAGL chỉ đặt sản phẩm của nhà tài trợ chính Sâm Ngọc Linh ở trên bàn các khu vực VIP khán đài, phòng họp báo…

    Ngày 2/2, VPF có văn bản xác nhận đã nắm được các phương án đề xuất của CLB HAGL liên quan đến việc giải quyết mâu thuẫn quyền lợi khai thác quảng cáo với nhà tài trợ chính của V-League 2023 là Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5.

    Cụ thể, công văn của VPF viết: "Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp CLB HAGL có thể thực hiện việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động cho CLB, Công ty VPF đồng ý với phương án mà CLB HAGL đề xuất trong công văn số 21/CV-HAGL".

    Như vậy, đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức sẽ tiếp tục tham dự V-League 2023. Phía trước, HLV Kiatisuk Senamuang sẽ tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku ở vòng khai mạc, diễn ra ngày 4/2 tới.

    Mùa giải 2023 dự báo sẽ rất khó khăn với đội bóng của bầu Đức khi họ mất một loạt trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn…

    Ngoài ra, trong trường hợp không thể đàm phán với nhà tài trợ Carabao nhằm đảm bảo quyền lợi cho đội bóng tham dự V-League 2023, CLB HAGL có thể mất hợp đồng, thậm chí phải bồi thường, dẫn đến việc không đủ kinh phí duy trì hoạt động và không tham dự V-League 2023.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-vpf-chap-thuan-clb-hagl-van-du-v-league-2023-a564803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan