+Aa-
    Zalo

    Đuối sức, người đàn ông vô gia cư chết gục cạnh bờ sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay (3/10), thi thể một cụ ông đã tử vong từ trước được người dân phát hiện nằm cạnh bờ sông Cửa Tiền, TP Vinh (Nghệ An).

    (ĐSPL) - Sáng nay (3/10), thi thể một cụ ông đã tử vong từ trước được người dân phát hiện nằm cạnh bờ sông Cửa Tiền, TP Vinh (Nghệ An).

    Tin tức cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 5h30 sáng nay (3/10). Theo đó, trong lúc đi tập thể dục, một số người dân sinh sống gần cầu Cửa Tiền ở phường Cửa Nam, TP Vinh (Nghệ An) hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông chết gục bên mép sông.

    Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an. Tại đây, cơ quan chức năng xác nhận, cụ ông đã tử vong từ trước, trên cơ thể không có dấu vết lạ hay tác động ngoại lực.

    Thi thể người đàn ông được phát hiện nơi mép sông Cửa Tiền, TP Vinh (Nghệ An).

    Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Đô Bá Đ., khoảng hơn 70 tuổi, quê huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An). Được biết, ông Đ. là người vô gia cư sống gần cầu Cửa Tiền nhiều năm nay.

    Theo nhận định của cơ quan chức năng, nhiều khả năng do tuổi cao, sức yếu, lại không có nơi ăn chốn ở nên ông Đ. tử vong do đuối sức.

    Trong sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, do không có người thân nên thi thể ông Đ. được chính quyền địa phương mai táng.

    BẢO KHÁNH

    [mecloud]UWFVSYv6iz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-suc-nguoi-dan-ong-vo-gia-cu-chet-guc-canh-bo-song-a113330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.