+Aa-
    Zalo

    Gã trai 8X mua dâm nữ PG, quay clip "nóng" rồi tống tiền, ép nạn nhân làm "sugar baby" và bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi quan hệ tình dục với nữ sinh viên, Đông đã đặt máy quay lén lại cảnh ân ái. Sau đó, dùng clip nóng này tống tiền nạn nhân.....

    Sau khi quan hệ tình dục với nữ sinh viên, Đông đã đặt máy quay lén lại cảnh ân ái. Sau đó, dùng clip nóng này tống tiền nạn nhân và yêu cầu nạn nhân làm sugar baby hoặc tiếp tục bán dâm.

    Chiều 28/4, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Vũ Đức Đông (35 tuổi, ở huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) về tội Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản.

    Kết quả điêu tra ban đầu, Đông lập nhóm Facebook có tên “PG tiệc AB, PG tour toàn quốc” để làm nơi gái bán dâm thỏa thuận đi tiếp khách, hoặc là con nuôi - bố nuôi (sugar baby - sugar daddy - một hình thức mua bán dâm trá hình) với giá từ 5 - 20 triệu đồng/lần.

    Vũ Đức Đông. Ảnh: Công an Hà Nội.

    Đầu tháng 11/2020, Đông làm quen với Q. (nữ sinh viên, quê Lai Châu). Do cần tiền nên khi Đông môi giới bán dâm với giá 5 triệu đồng thì Q. đồng ý. Thực tế, Đông chính là người mua dâm. Trước khi quan hệ, người đàn ông này đặt máy quay để lén ghi lại cảnh ân ái.

    Chiều ngày 4/11/2020, sau khi quan hệ, Đông không trả tiền cho Q. mà còn yêu cầu nạn nhân chuyển 10 triệu đồng, nếu không sẽ tung hình ảnh bán dâm lên mạng xã hội.

    Bị đe dọa, nạn nhân đã chuyển trước 4,5 triệu đồng. Sau đó, Đông yêu cầu nạn nhân làm sugar baby hoặc tiếp tục bán dâm để trừ vào số tiền còn thiếu.

    Ngày 19/4, Đông môi giới cho Q. đi bán dâm với giá 5 triệu đồng, số tiền này được chuyển thăng cho Đông. Khi Q. đang bán dâm thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

    Sau đó cơ quan công an bắt giữ Đông. Sau khi bị bắt giữ, Đông đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-8x-mua-dam-nu-pg-quay-clip-nong-roi-tong-tien-ep-nan-nhan-lam-sugar-baby-va-ban-dam-a364003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan