+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 23: Hà yêu cầu 3 anh em Công, Thành, Danh vào phòng kho nói chuyện

    (ĐS&PL) - Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 23, Hà nhận ra điều bất thường nên đã yêu cầu 3 anh em Công, Thành, Danh vào phòng kho nói chuyện.

    Tập 23 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (25/5), bé Long gặp khó khăn khi làm toán vì 10 ngón tay không đủ để thực hiện phép tính 9+9. Thành gợi ý con trai nên dùng cả 10 ngón chân để đếm nhưng bé Long lý sự rằng nếu vậy thì sẽ bị lạnh chân vì phải cởi tất ra. Khi Thành đề nghị Hà mua tất hở ngón chân cho con, cô đưa ra cách giải quyết trong 1 nốt nhạc, đó là yêu cầu chồng đưa 9 ngón tay của mình ra để hỗ trợ bé Long làm toán. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 23 ha yeu cau 3 anh em cong thanh danh vao phong kho noi chuyen 1
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 23: Hà đòi xem tay của Thành.

    Trong tập 23 phim Gia đình mình vui bất thình lình, Thành cùng Danh và Công đi mua nhẫn cưới mới để lừa Hà. Ba anh em thở phào nhẹ nhõm vì chiếc nhẫn mới giống chiếc cũ nên yên tâm vợ Thành sẽ không phát hiện ra. "Người bình thường không bao giờ đoán ra được luôn", Công nói.

    Mua được nhẫn, Thành thừa nhận ''nhẹ hết cả người, mấy hôm nay mất hồn chứ không phải mất nhẫn nữa". Còn Công thì mấy ngày qua hễ cứ chạm mặt Hà là lại giật mình thon thót, Danh thấy không khí gia đình ''căng thẳng như phim hình sự''.

    Tưởng chừng như mọi chuyện trót lọt thì Hà phát hiện ra điểm bất thường. Cô gọi cả Công - Thành - Danh vào nhà kho, đóng cửa nói chuyện. Cả ba anh em cũng bước vào với tâm trạng lo lắng còn Hà lộ rõ vẻ mặt đang kiềm chế tức giận. 

    Trong lúc phơi áo cùng Trâm Anh, Phương phát hiện hóa đơn thanh toán karaoke hôm trước trong túi chồng nhưng có cả tên 3 anh em. Chưa hết trong đó có hạng mục "2 chai bia em Đào tặng anh Danh soái ca". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 23 ha yeu cau 3 anh em cong thanh danh vao phong kho noi chuyen 2
    Trâm Anh, Phương phát hiện hóa đơn thanh toán karaoke trong túi áo chồng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-23-ha-yeu-cau-3-anh-em-cong-thanh-danh-vao-phong-kho-noi-chuyen-a576536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan