+Aa-
    Zalo

    Giải cứu thiếu nữ bị khống chế trong nhà vệ sinh suốt 2 tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nam thanh niên có biểu hiện"ngáo đá" đã dùng dao không chế và giam giữ cô gái suốt hai tiếng trong nhà vệ sinh.

    (ĐSPL) - Một nam thanh niên có biểu hiện"ngáo đá" đã dùng dao không chế và giam giữ cô gái suốt hai tiếng trong nhà vệ sinh.

    Khoảng 12h trưa nay (ngày 17/3), tại phố Hai Bà Trưng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, một nam thanh niên đã có biểu hiện "ngáo đá" với khuôn mặt hốc hác và luôn nói mình đang bị người khác đuổi đánh. Nam thanh niên này được xác định là Hoàng Văn Trọng (sinh năm 1989, trú tại tổ 16, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng). 

    Trọng chạy đến một cửa hàng cướp con dao của chủ quán rồi xông đến một cửa hàng khác để cướp nhưng bị chủ quán đó đuổi nên bỏ chạy, gây náo loạn cả khu phố. Sau đó, Trọng chạy đến số nhà 340, phố Hai Bà Trưng thì thấy 3 cô gái đang trò chuyện, Trọng xông đến dí dao vào cổ chị Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1987), khống chế chị Hà lôi vào nhà vệ sinh thuộc số nhà 342. Những người có mặt tại đó quá bất ngờ nên không ai kịp can thiệp. 

    Giam cô gái trong nhà vệ sinh vì
    Đối tượng Trọng đã giam giữ cô gái trong nhà vệ sinh gần 2 tiếng

    Ngay sau đó, công an quận Lê Chân có mặt để giải quyết vụ việc. Về phía chị Hà, sau gần 2 tiếng bị nhốt tại nhà vệ sinh, chị đã lợi dụng sơ hở để mở cửa tự giải thoát cho mình. Cùng lúc đó, lực lượng công an đã ập vào khống chế đối tượng Trọng. Trong quá trình giải cứu con tin khỏi tên ngáo đá, 2 chiến sĩ công an bị thương. 

    Tại cơ quan công an, đối tượng Trọng khai mình đang vào TP Hải Phòng chơi theo lời mời của 2 người bạn. Trước khi bắt nhốt nạn nhân vào nhà vệ sinh, đối tượng đã sử dụng ma túy “đá”. 

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Thành An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thieu-nu-bi-khong-che-trong-nha-ve-sinh-suot-2-tieng-a25897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan