Chân dung người đẹp Việt Nam thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2019


Thứ 3, 15/10/2019 | 09:45


Cùng sự kiện

Tiếp bước Hoa hậu Dương Thùy Linh, Lê Vũ Hoàng Hạt - người mẫu Quý bà Thân thiện sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới năm nay.

Tiếp bước Hoa hậu Dương Thùy Linh, Lê Vũ Hoàng Hạt - người mẫu Quý bà Thân thiện sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới năm nay.

Đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới năm nay được kỳ vọng sẽ mang về danh hiệu hoa hậu, tiếp nối sự thành công của Hoa hậu Dương Thùy Linh.

Lê Vũ Hoàng Hạt sẽ tiếp nối Hoa hậu Dương Thùy Linh tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới năm nay.

Hoàng Hạt sinh năm 1988, cao 1,61m, cân nặng 54kg, số đo ba vòng là 85-67-93. Tại cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018, Lê Vũ Hoàng Hạt lọt vào Top 10 và đoạt giải phụ Người mẫu Quý bà thân thiện nhất.

Khi hỏi điều tự tin nhất về bản thân trong cuộc thi Mrs. Worldwide 2019, Lê Vũ Hoàng Hạt cho biết điểm mạnh của cô là một trái tim ấm áp, luôn tràn đầy năng lượng để mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình.

"Tôi luôn trân trọng những cơ hội mà ông trời đã ban cho mình. Khi làm bất cứ việc gì tôi cũng đặt hết quyết tâm vào đó để không có gì phải hối tiếc. Bởi cơ hội không đến với chúng ta lần thứ hai trong đời. Và trong cuộc thi này, tôi biết mình cần nỗ lực 110% để xứng đáng với sự trông đợi của gia đình, bạn bè”, Lê Vũ Hoàng Hạt bày tỏ.

Trước câu hỏi có thấy mình bị áp lực không khi đàn chị Dương Thùy Linh đã từng có một mùa giải thành công trước đó, Lê Vũ Hoàng Hạt cho biết: “Tôi nghĩ việc chị Dương Thùy Linh đang là đương kim Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho tôi tại cuộc thi. Bởi tôi sẽ được chị tiếp thêm sức mạnh và tôi cũng sẽ học hỏi ở chị những thành công mà chị đã trải qua để hoàn thiện bản thân mình hơn”.

Sáng nay 15/10, Người mẫu Quý bà thân thiện 2018 đã lên đường đến Singapore để tham dự cuộc thi. Dù đã có gia đình nhưng Lê Vũ Hoàng Hạt ra sân bay cùng bạn bè, người hâm mộ mà không có ông xã và con bên cạnh. Cô chia sẻ: “Ông xã đang vào mùa kinh doanh cuối năm nên khá bận rộn. Hơn nữa, tôi trước giờ vẫn là người phụ nữ độc lập và có cá tính mạnh. Do đó, tôi chủ động trong mọi việc, không muốn làm phiền gia đình”. 


Lê Vũ Hoàng Hạt lên đường dự thi Mrs Worldwide 2019 vào sáng 15/10 - Ảnh: phunuvietnam.vn

Mrs Worldwide 2019 diễn ra tại Singapore từ ngày 15 đến 21/10. Mrs. Worldwide (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới) là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Đây là năm thứ ba cuộc thi diễn ra. Năm 2017, người chiến thắng tại Mrs. Worldwide là đại diện của Estonia. Mrs. Worldwide 2018 gọi tên Dương Thùy Linh, đại diện của Việt Nam. Cuộc thi có những phần thi phụ như: Hoa hậu Nhân ái (Queen Ambassador), Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Mạng xã hội (Mrs. Social Media Queen)…

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-dep-viet-nam-thi-hoa-hau-phu-nu-toan-the-gioi-2019-a297028.html