Đào Bá Lộc khoe nhan sắc hai thế hệ gia đình toàn "hoa khôi, hoa hậu"


Thứ 3, 02/02/2021 | 13:49


Cùng sự kiện

Bức ảnh chụp hai thế hệ của gia đình Đào Bá Lộc đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì nhan sắc toàn "hoa khôi, hoa hậu".

Bức ảnh chụp hai thế hệ của gia đình Đào Bá Lộc đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì nhan sắc toàn "hoa khôi, hoa hậu".

Từ trước đến nay, Đào Bá Lộc được biết đến là một beauty blogger với những video về chủ đề làm đẹp, mỹ phẩm...Nam ca sĩ ngày càng được khán giả yêu thích khi sở hữu nhan sắc liên tục thăng hạng. Trên trang Facebook cá nhân, Đào Bá Lộc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về công việc và đời sống hàng ngày.

Ca sĩ Đào Bá Lộc

Hình ảnh của Đào Bá Lộc ngày càng thăng hạng và được nhiều người khen ngợi.

Mới đây nhất, Đào Bá Lộc chia sẻ hình ảnh quây quần bên gia đình trên trang cá nhân. Trong ảnh là khoảnh khắc nam ca sĩ cùng mẹ và em gái "check-in" ăn uống tại nhà hàng. Đào Bá Lộc còn hóm hỉnh giới thiệu: "Bộ tam sên nhà mị, Hoa khôi Thủ Thiêm nức tiếng một thời - mị mẹ, Hoa hậu Quận 10 - mị, hotgirl Giồng Ông Tố - mị út".

Nhan sắc hai thế hệ của gia đình Đào Bá Lộc.

Hình ảnh hội ngộ hai thế hệ của gia đình Đào Bá Lộc khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi bởi ai cũng sở hữu ngoại hình sáng và nổi bật. Nhiều khán giả cho rằng Đào Bá Lộc có nhan sắc đẹp như bây giờ là do gen di truyền của gia đình.

Dưới phần bình luận của bức ảnh, nhan sắc của nam ca sĩ cũng được cộng đồng mạng khen ngợi. Trước đó, giọng ca "Thanh xuân" từng tiết lộ hình ảnh thời thơ ấu bên bố mẹ khiến nhiều người thích thú.

Đào Bá Lộc cùng bố mẹ thời trẻ. Ảnh: 2Sao.

Mẹ của nam ca sĩ cũng sở hữu ngoại hình nổi bật từ khi còn trẻ. Ảnh: 2Sao. 

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-ba-loc-khoe-nhan-sac-hai-the-he-gia-dinh-toan-hoa-khoi-hoa-hau-a354809.html