Tóc Tiên hiếm hoi khoe ảnh diện bikini nóng bỏng, tạo dáng tình từ bên Hoàng Touliver


Chủ nhật, 24/01/2021 | 13:48


Cùng sự kiện

Dù được biết đến là nghệ sĩ có phong cách ăn mặc táo bạo nhưng rất ít khi Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh diện đồ nóng bỏng bên ông xã của mình.

Dù được biết đến là nghệ sĩ có phong cách ăn mặc táo bạo nhưng rất ít khi Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh diện đồ nóng bỏng bên ông xã của mình.

Bài đăng trên cá nhân của Tóc Tiên.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Hoàng Touliver (21/1), Tóc Tiên đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh tình cảm cùng những lời yêu thương ngọt ngào đến ông xã của mình.

Nữ ca sĩ viết: "Happy birthday dear my dearest. Let's get ‘ngu ngốc’ together" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người thân yêu nhất của tôi. Hãy "ngốc nghếch" cùng nhau nào).

Đặc biệt, trong ảnh, giọng ca "Em không phải duy nhất" diện bikini khoe thân hình cực đồng hồ cát vô cùng quyến rũ.

Tóc Tiên được biết đến là nữ nghệ sĩ có phong cách ăn diện táo bạo, quyến rũ trong showbiz Việt, tuy nhiên, rất ít khi cô chia sẻ hình ảnh diện đồ nóng bỏng bên ông xã của mình.

Khoảnh khắc này ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên MXH. Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật từ fan.

Tình cảm bền chặt giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver được nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, hôm 17/1, Tóc Tiên cũng đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm ngày đầu tiên cô gặp gỡ ông xã Hoàng Touliver cách đây 6 năm.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức xác nhận tình cảm vào cuối tháng 9/2019, thời điểm cả hai đã hẹn hò tìm hiểu được 4 năm. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau đám cưới riêng tư tổ chức tại Đà Lạt ngày 20/2/2020.

Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt của cặp đôi.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-hiem-hoi-khoe-anh-dien-bikini-nong-bong-tao-dang-tinh-tu-ben-hoang-touliver-a353664.html