Cường Đô La lần đầu khoe tủ đồ chẳng khác gì cửa hiệu sang chảnh trong căn biệt thự tiền tỷ


Chủ nhật, 27/09/2020 | 12:45


Cùng sự kiện

Cường Đô La mới đây đã tự hé lộ tủ đồ phong cách giản dị nhưng toàn hàng hiệu xịn xò trong căn biệt thự mới tậu lên trang cá nhân.

Đại gia Cường Đô La mới đây đã tự hé lộ tủ đồ phong cách giản dị nhưng toàn hàng hiệu xịn xò trong căn biệt thự mới tậu lên trang cá nhân.

Căn biệt thự mới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Sau hơn 2 năm kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã tậu được ngôi biệt thự cực kỳ rộng rãi và sang trọng. Thế nhưng từ khi về nhà mới, vợ chồng Đàm Thu Trang chỉ hé lộ những góc nhỏ của căn nhà, khiến dân tình vô cùng tò mò về nội thất cơ ngơi bạc tỷ của cặp đôi.

Tủ đồ của Cường Đô La được anh tự chia sẻ trên trang cá nhân.

Vào tối 27/9, Cường Đô La lần đầu tự hé lộ tủ đồ hiệu của riêng mình lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Thoạt nhìn qua cũng có thể thấy Cường Đô La ăn mặc khá tối giản, chủ yếu là áo sơ mi, vest và áo thun, nhưng ai nấy đều đoán được toàn là đồ hiệu. Đáng chú ý là cách bày trí tủ đồ của ông xã Đàm Thu Trang rất gọn gàng, sang trọng nhìn chẳng khác gì cửa hiệu thời trang.

Trước đó, 1 vài hình ảnh bên trong nhà Cường Đô La cũng được người quen hé lộ, có thể thấy nam doanh nhân còn sở hữu tủ giày và đồng đồ hiệu giá trị khủng vô cùng hoành tráng.

Tủ phụ kiện của Cường Đô La không khác gì shop hàng hiệu.

Tủ đồ siêu dễ thương của cô con gái Suchin.

Phong riêng của cậu nhóc Subeo.

Nhìn thoáng quá cũng đủ biết giá trị của căn biệt thự khủng như thế nào.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-lan-dau-khoe-tu-do-chang-khac-gi-cua-hieu-sang-chanh-trong-can-biet-thu-tien-ty-a340455.html