+Aa-
    Zalo

    Đăng hình chụp đồ đôi với Ngọc Trinh, Phượng Chanel mất điểm với phong cách xuyên thấu

    ĐS&PL Mới đây trên trang Instagram, Phượng Chanel khiến nhiều người phải giật mình khi đăng tải bức ảnh mới chụp chung với Ngọc Trinh.

    Mới đây trên trang Instagram, Phượng Chanel khiến nhiều người phải giật mình khi đăng tải bức ảnh mới chụp chung với Ngọc Trinh.

    Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên diện đồ đôi.

    Cụ thể trong bức hình sánh đôi cùng đàn em Ngọc Trinh, Phượng Chanel chọn diện mẫu váy ren vừa sến lại vừa dễ gây hiểu nhầm. Chưa kể cả cô và Ngọc Trinh đều mix trang phục cùng balo Chanel, boots đỏ gây cảm giác bí bức, ngốt ngạt.

    Thực tế đây không phải là hình ảnh mới của Phượng Chanel mà là hình ảnh từ 2 – 3 năm trước được cô đăng tải lại. Với người khác, ảnh cũ từ thời mặc xấu chỉ muốn giấu đi thì nữ doanh nhân Phượng Chanel lại thoải mái đăng lại.

    Được biết, Phượng Chanel và Ngọc Trinh là cặp chị em nổi tiếng trong showbiz Việt. Không chỉ kết hợp kinh doanh chung mà những chuyến đi nước ngoài sang chảnh của hai người cũng thường xuyên có mặt người còn lại.

    Dù hơn đàn em không ít tuổi nhưng Phượng Chanel không ngại đọ sắc bên Ngọc Trinh. Cặp đôi chị em này còn có sở thích dùng đồ hiệu giống nhau và còn nhiều lần đụng hàng.

    Trước đó, Ngọc Trinh và Phượng Chanel lại tiếp tục mặc đồ đôi nhưng không phải bộ cánh sang chảnh, hàng hiệu mà là bộ pyjama màu hồng, họa tiết chấm bi rất bình thường và xinh xắn.

    Nữ doanh nhân chia sẻ, cô cùng hội các chị em thân thiết đã quây quần tại biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh, mở tiệc ngủ và mặc đồ giống hệt nhau. Lúc này, trông Phượng Chanel trẻ trung và tươi tắn không kém các đàn em của mình.

    Ngọc Trinh, Phượng Chanel cùng hội chị em thân thiết đã cùng nhau mở tiệc ngủ, diện pyjama

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-hinh-chup-do-doi-voi-ngoc-trinh-phuong-chanel-mat-diem-voi-phong-cach-xuyen-thau-a316878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan