+Aa-
    Zalo

    Khán giả tưởng rằng MC Lại Văn Sâm vừa đi "tắm trắng, căng da mặt" vì lý do này

    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất của MC Lại Văn Sâm khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì diện mạo quá mức khác lạ.

    Hình ảnh mới nhất của MC Lại Văn Sâm khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì diện mạo quá mức khác lạ.

    Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa đăng tải hình ảnh chụp chung với MC Lại Văn Sâm kèm theo lời chia sẻ: "Một MC quá đẳng cấp. Thần tượng chú rất lâu rồi hôm nay mới được gặp và còn được quay chung nữa. Lần đầu tham gia một chương trình mà em cười chảy nước mắt các bác ạ".

    Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh với MC Lại Văn Sâm.

    Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng nhận xét về vẻ ngoài của Mạc Văn Khoa và MC Lại Văn Sâm: "Anh Mạc Văn Khoa và chú Sâm nhìn khác quá", "Ôi giời ơi mặt baby", "bác Sâm sao giờ gầy thế nhỉ", "Mặt bóng quá anh ạ", "Trắng quá không anh", "Chỉnh hình bác Sâm mà không nhận được ra", "Anh Sâm nhìn mãi không ra luôn"...

    Có người còn hài hước bình phẩm: "Phải chăng Mạc Văn Khoa đã đưa MC Lại Văn Sâm đi tắm trắng và căng chỉ da mặt bằng chính phầm mềm chụp ảnh ảo".

    Quả thực, phần mềm chỉnh ảnh "áo diệu" mà Mạc Văn Khoa sử dụng đã khiến MC Lại Văn Sâm có làn da căng bóng, diện mạo trẻ trung quá nhiều so với tuổi 62. Cũng chính vì vậy, nhiều người cảm thấy khó lòng nhận ra vị MC quen thuộc của Ai là triệu phú năm nào.

    MC, nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu tại VTV từ ngày 1/7/2017 sau khoảng 30 năm gắn bó.

    Dù nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm vẫn giữ niềm đam mê nghiề nghiệp khi nhận lời làm host, MC cho các chương trình như: "Mặt trời bé con", "Quý ông đại chiến", "Việt Nam IQ"... và một số chương trình lớn khác do VTV tổ chức.

    Cũng sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm đã chính thức sử dụng mạng Facebook bởi đã quá nhiều lần bị mạo danh. Trên mạng xã hội, ông chia sẻ một số quan điểm của mình về những điều trong cuộc sống. Đặc biệt, ông có niềm quan tâm rất lớn đến môn thể thao vua - bóng đá.

    MC Lại Văn Sâm là fan cuồng nhiệt của đội tuyển bóng đá Việt Nam và CLB Liverpool ở nước Anh.

    Gia đình hạnh phúc của MC Lại Văn Sâm.

    Vào ngày sinh nhật lần thứ 62 của mình cách đây không lâu, MC Lại Văn Sâm đăng tải ảnh gia đình hạnh phúc và chia sẻ: "Hạnh phúc là được sinh ra trên cõi đời này...Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc đây, đặc biệt trong ngày hôm nay, ngày mà cách đây 62 năm tôi đã được sinh ra!".

    Vị MC kỳ cựu cũng gửi lời khuyên mọi người hãy trân trọng và tận hưởng hạnh phúc của riêng mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-tuong-rang-mc-lai-van-sam-vua-di-tam-trang-cang-da-mat-vi-ly-do-nay-a288693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan