Loạt nữ streamer xứ Trung bị cấm sóng vì quá hớ hênh, phản cảm


Thứ 6, 02/10/2020 | 12:48


Cùng sự kiện

Để dễ dàng thu hút khán giả, các nữ streamer đều tận dụng tối đa lợi thế ngoại hình, nhưng mọi hành vi vượt quá chuẩn mực đều sẽ bị cấm sóng ngay lập tức.

Để dễ dàng thu hút khán giả, các nữ streamer đều tận dụng tối đa lợi thế ngoại hình, nhưng mọi hành vi vượt quá chuẩn mực đều sẽ bị cấm sóng ngay lập tức.

Lộ Lộ Tương

Lộ Lộ Tương tên thật là Vương Chiêu Lộ, sinh năm 1996 tại Hưng Nghĩa, Quý Châu, Trung Quốc. Cô nàng là một trong nữ streamer gợi cảm nhất của Panda TV. Nờ gương mặt xinh đẹp, thân hình hoàn hảo với số đo chuẩn, mà mỗi khi lên sóng, chân dài 9X đều thu hút được một lượng lớn khán giả theo dõi.

Lộ Lộ Tương còn được biết đến là một người mẫu chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trình diễn ở nhiều sàn catwalk, đồng thời cũng là người mẫu quen mặt tại các triển lãm xe hơi. Ngoài ra người đẹp còn từng tham gia một số bộ phim với vai quần chúng.

Tháng 3/2019, Lộ Lộ Tương cosplay thàng nàng cáo chín đuôi gợi cảm để livestream giao lưu với khán giả. Trong lúc tập trung thực hiện các động tác vũ đạo, nữ streamer không hề hay biết bộ trang phục gặp sự cố, khiến toàn bộ vòng 1 nóng bỏng của cô nàng bị lộ trước màn hình.

Sự cố lộ vòng 1 khi đang live stream của Lộ Lộ Tương chỉ là vô tình và không có gì quá nghiêm trọng song cô nàng vẫn bị cấm lên sóng. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của người đẹp này không hề bị suy giảm mà còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn trước.

Elise Đàm Hiểu Đồng

Đàm Hiểu Đồng hay còn được gọi với biệt danh là Elise, sinh năm 1996 tại thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, sau đó chuyển đến sinh sống và làm việc tại Hồng Kông. Cô nàng từng tốt nghiệp Đại học Hồng Kông, được gia đình định hướng làm kinh doanh nhưng lại không có niềm đam mê.

Đàm Hiểu Đồng bắt đầu dấn thân vào nghề người mẫu nhờ sở hữu ngoại hình "vạn người mê". Cô nàng còn từng là đại diện phát ngôn của thương hiệu DJ Headphone tại Hong Kong, đại diện phát ngôn của thương hiệu đồ lót hàng đầu Hong Kong For Beauty.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thời đại Internet, năm 2016, Đàm Hiểu Đồng dần dấn thân thêm vào nghề streamer và rất thành công khi trở thành thành viên của một thương hiệu game nổi tiếng ở Trung Quốc.

Thế nhưng, cô nàng dần lạm dụng những chiêu trò câu view phản cảm như diện váy ngủ lên sóng, thực hiện những hành động khêu gợi... Những hành động của Đàm Hiểu Đồng bị đánh giá là khoe thân rẻ tiền, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu game. Ngay sau đó, phía công ty đã lên tiếng xin lỗi fan và khẳng định cấm sóng chân dài này vĩnh viễn.

Sự cố trên khiến tên tuổi nữ streamer họ Đàm cũng dần giảm nhiệt. Sau 4 năm, dường như không ai nhớ đến tên tuổi người đẹp.

Hồng Đậu thẩm thẩm

Trong năm 2016, một nữ streamer khác của kênh Panda TV là Hồng Đậu thẩm thẩm, cũng bị cấm sóng vì cố ý khoe thân để thu hút sự chú ý.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Hồng Đậu trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên mạng xã hội, và cư dân mạng còn truy tìm được nhiều hình ảnh gợi cảm khác của chân dài này. Đến nay, tên tuổi của Hồng Đậu cũng biến mất khỏi làng streamer Trung Quốc.

Misa

Một streamer của kênh Asmr có nghệ danh là Misa cũng vướng lệnh cấm vì ăn mặc gợi cảm quá đà khi phát sóng trực tiếp.

Được biết, Misa không có khả năng chơi game quá điêu luyện, nhưng lại thu hút một lượng lớn người theo dõi và fan hâm mộ mỗi khi phát trực tiếp nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn như búp bê và thân hình vô cùng nóng bỏng.

Thế nhưng, Misa cũng không ít lần bị khán giả phàn nàn vì những hành động không đúng mực. Để rồi đến tháng 4/2019, người đẹp bị cấm sóng do sự cố hớ hênh ngay trên sóng trực tiếp.

Tuy nhiên, tình hình của Misa không nghiêm trọng như nhiều đồng nghiệp khác khi cô chỉ bị cấm sóng trong 2 tháng. Hiện chân dài 9X đã quay trở lại với công việc.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nu-streamer-xu-trung-bi-cam-song-vi-qua-ho-henh-phan-cam-a341090.html