Ngã ngửa trước bộ ảnh Ngọc Trinh lộ vòng một lép kẹp, "bốc hơi sạch sành sanh" so với quá khứ


Thứ 2, 06/07/2020 | 02:59


Trong bộ ảnh mới, ngoài những lời khen vì vòng ba quá "nóng", một số dân tình lại vô cùng thắc mắc vì vòng một căng đầy ngày nào của Ngọc Trinh nay đã "bốc hơi".

Trong bộ ảnh mới, ngoài những lời khen vì vòng ba quá "nóng", một số dân tình lại vô cùng thắc mắc vì vòng một căng đầy ngày nào của Ngọc Trinh nay đã "bốc hơi".

Thời gian qua, Ngọc Trinh liên tục khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi lo lắng khi lộ thân hình gầy trơ xương, thiếu sức sống. Mặc dù 'nữ hoàng nội y' đã nhiều lần lên tiếng trấn an cho biết sức khỏe cô vẫn tốt và cô hài lòng với vóc dáng hiện tại song mọi người vẫn mong muốn Ngọc Trinh tăng thêm cân để cơ thể trông đầy đặn hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã mang đến cho người hâm mộ một phen vui mừng khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe thân hình gợi cảm và trông 'có da có thịt' hơn hẳn.

Tuy nhiên, trong số những hình ảnh được chia sẻ Ngọc Trinh đã bị cư dân mạng tinh ý phát hiện để lộ khuyết điểm một bên eo nhăn nhúm khi ngồi. Dù chỉ là chi tiết rất nhỏ nhưng cũng khiến bức ảnh của 'nữ hoàng nội y' kém hấp dẫn đi.

Bên cạnh những bình luận về một bên eo nhăn nhúm thì một số cư dân mạng cũng để lại bình luận thắc mắc khi vòng 1 căng đầy ngày nào của Ngọc Trinh nay bất ngờ "phẳng lì".

Giải trí - Ngã ngửa trước bộ ảnh Ngọc Trinh lộ vòng một lép kẹp, 'bốc hơi sạch sành sanh' so với quá khứ (Hình 5).

Ngọc Trinh lộ vòng một lép kẹp trong bộ hình bikini mới. 

Vòng 1 khủng của Ngọc Trinh trước đây.

Vốn là mỹ nhân có body chuẩn trong Vbiz, vì thế mỗi lần số đo và chỉ số cân nặng của Ngọc Trinh thay đổi đều khiến dân tình quan tâm. Cách đây không lâu, cô liên tục bị chụp lén khoảnh khắc lộ body gầy gò, kém sức sống do sụt cân liên tục. Sau đó, người đẹp đã thoải mái chia sẻ rằng cô hài lòng với vóc dáng hiện tại, trợ lí còn tiết lộ thêm Ngọc Trinh rất vô tư ăn uống chứ không quá áp lực chuyện cân nặng. 

Ngọc Trinh từng gây xôn xao bởi thân hình quá gầy. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ngua-truoc-bo-anh-ngoc-trinh-lo-vong-mot-lep-kep-boc-hoi-sach-sanh-sanh-so-voi-qua-khu-a329829.html