Tài tử Hong Kong Lý Vũ Dương bán gà chiên kiếm sống sau khi rời TVB


Thứ 6, 02/08/2019 | 14:18


Cùng sự kiện

Tài tử TVB nổi tiếng một thời Lý Vũ Dương hiện đang bán gà chiên trên phố sau khi từ bỏ con đường nghệ thuật.

Tài tử TVB nổi tiếng một thời Lý Vũ Dương hiện đang bán gà chiên trên phố sau khi từ bỏ con đường nghệ thuật.

Ngày 1/8, báo chí Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng một thời Lý Vũ Dương sống bằng nghề bán gà chiên. Khi bị khán giả nhận ra, anh vui vẻ trả lời: "Vâng tôi là Lý Vũ Dương, hãy mua hàng ủng hộ tôi nhé".

Lý Vũ Dương bị bắt gặp bán gà chiên trên phố.

Được biết, Lý Vũ Dương cùng hai người bạn mở cửa hàng ăn nhanh ơi Kwun Tong Plaza, Hong Kong - khu phố gần nhà anh.

Để tiết kiệm, Lý Vũ Dương kiêm nhiệm nhiều công việc, trong đó có rửa chén và dọn rác. Nghệ sĩ TVB thừa nhận anh "đau gãy lưng" do phải đứng lên ngồi xuống. Không chỉ vậy, lần đầu tiên mở cửa hàng ăn nên Lý Vũ Dương để xảy ra không ít sai sót vì thiếu kinh nghiệm. Dù thế, nam diễn viên vẫn rất vui mừng vì được mọi người quan tâm, ủng hộ.

Lý Vũ Dương sinh năm 1979, từng tham gia Tiềm hành truy kích, Phi hổ, Bằng chứng thép...

Lý Vũ Dương từng có thời gian nổi như cồn sau thành công của bộ phim Kiếm thuật tinh túy. Thời điểm đó, tài tử được TVB nâng đỡ và được tham gia một vai trong Bằng chứng thép.

Lý Vũ Dương (ngoài cùng bên phải) nổi danh từ tác phẩm Kiếm thuật tinh túy.

Dù từng nổi tiếng, việc rời TVB khiến Lý Vũ Dương mất cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Tuy nhiên, vào năm 2012, Lý Vũ Dương được đài HKTV mời chào với mức cát-xê cao hơn. Lý Vũ Dương rời đài TVB và đầu quân cho HKTV. Tuy nhiên, đài HKTV không được duyệt giấy phép làm truyền hình, nam diễn viên lâm vào cảnh thất nghiệp.

Thời điểm vừa thất nghiệp, Lý Vũ Dương vẫn nuôi mộng làm nghệ sĩ, cố gắng đóng vai quần chúng hoặc chuyển qua làm MC. Nhưng vì đồng lương quá ít ỏi, Lý Vũ Dương đành từ bỏ.

Có thời điểm, Lý Vũ Dương nợ hơn 50.000 USD trong thẻ tín dụng, thu nhập của anh mỗi năm chỉ khoảng hơn 1000 USD.

Để trang trải nợ nần và nuôi sống bản thân, Lý Vũ Dương dứt khoát từ bỏ con đường nghệ thuật để kinh doanh.

Tài tử nổi tiếng một thời tâm sự, dù bán gà chiên nghe thì không bằng diễn viên, nhưng thoải mái hơn rất nhiều. Anh thẳng thắn chia sẻ: "Diễn viên Hong Kong làm việc không đủ nuôi thân".

Cũng nhờ có sự nổi tiếng một thời, cửa hàng gà rán của Lý Vũ Dương có nhiều người biết đến và ủng hộ. "Có gì xấu hổ? Không có tiền mà ăn còn xấu hổ hơn" - Lý Vũ Dương thẳng thắn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-hong-kong-ly-vu-duong-ban-ga-chien-kiem-song-sau-khi-roi-tvb-a286986.html