Angelababy và Thái Từ Khôn đẹp sang chảnh không khác gì cặp chị em hào môn, "bay thẳng" lên top hotsearch


Thứ 6, 08/01/2021 | 13:12


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc Angelababy đứng cạnh Thái Từ Khôn trong sự kiện của thương hiệu mắt kính nổi tiếng đã "gây bão" mạng xã hội xứ Trung.

Khoảnh khắc Angelababy đứng cạnh Thái Từ Khôn trong sự kiện của thương hiệu mắt kính nổi tiếng đã "gây bão" mạng xã hội xứ Trung.

Ngày 7/1, Angelababy và Thái Từ Khôn cùng tham dự một sự kiện ở Thượng Hải của thương hiệu kính mắt nổi tiếng mà hai ngôi sao làm người đại diện.

Ngay lập tức, khoảnh khắc Angelababy và Thái Từ Khôn đứng cạnh nhau trên sân khấu đã leo lên vị trí số 1 top tìm kiếm mạng xã hội Weibo bởi ngoại hình xuất sắc của cả hai.

Gương mặt đẹp như tạc tượng, tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ và đặc biệt là khí chất sang chảnh, Angelababy cùng Thái Từ Khôn khiến cư dân mạng nghĩ đến một cặp chị em nhà quyền quý đang dự sự kiện của công ty do chính họ điều hành.

Sự xuất hiện của Angelababy ở sự kiện đặc biệt thu hút sự chú ý bởi cô đang trong "tâm bão" scandal khi lên tiếng làm rõ tin đồn là kẻ thứ ba từ 10 năm trước.

Có thể thấy, dù khá phiền lòng khi vướng vào thị phi nhưng Angelababy vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, chỉn chu với công việc.

Thậm chí, Angelababy dường như còn tăng cân chút nhẹ so với thời gian trước và trở nên xinh đẹp hơn.

Trong khi đó, mái tóc bạch kim khiến Thái Từ Khôn như một vị hoàng tử trong truyện tranh.

Thái Từ Khôn ngày càng trưởng thành, hoàn thiện về phong cách thời trang cũng như khí chất, thần thái mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Khi không đeo kính, gương mặt của Thái Từ Khôn cũng chẳng có gì để bắt bẻ, chê bai.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-va-thai-tu-khon-dep-sang-chanh-khong-khac-gi-cap-chi-em-hao-mon-bay-thang-len-top-hotsearch-a352081.html