Tiểu mỹ nữ diễn Hằng Nga trong "Tây Du Ký Thiên Chân Phái" khiến dân tình "nghiêng ngả"


Thứ 7, 20/07/2019 | 08:15


Cùng sự kiện

Tạo hình của "tiểu Hằng Nga" trong "Tây Du Ký Thiên Chân Phái" khiến khán giả được phen trầm trồ không ngớt vì nhan sắc và khí chất thần tiên dù vẫn còn nhỏ tuổi.

Tạo hình của "tiểu Hằng Nga" trong "Tây Du Ký Thiên Chân Phái" khiến khán giả được phen trầm trồ không ngớt vì nhan sắc và khí chất thần tiên dù vẫn còn nhỏ tuổi.

“Tây Du Ký Thiên Chân Phái” với sự tham gia của các diễn viên chính như Đoàn Trí Văn vào vai Đường Tăng, Cát Dịch Đức vai Tôn Ngộ Không, Vạn Quân Dịch đóng Trư Bát Giới, Đổng Gia Thẩm vào vai Sa Tăng đã chiếu trên trang QQ bắt đầu từ ngày 15/7.

Không chỉ chỉn chu, tỉ mỉ vào các nhân vật chính “Tây Du Ký Thiên Chân Phái” ghi điểm trong mắt khán giả bởi tuyến nhân vật phụ cũng được đầu tư không kém. Trong phiên bản này nhân vật Hằng Nga được giao cho Trần Thư Nghi (SN 2005) đóng.

"Tiểu Hằng Nga" xinh đẹp, đầy khí chất của "Tây Du Ký Thiên Chân Phái".

Dù mới ít tuổi nhưng Trần Thư Nghi cũng đã tham gia một số tác phẩm phim ảnh như “Võ Lâm Ngoại Truyện” dù chỉ diễn vai phụ nhưng Thư Nghi cũng đã sớm được tiếp xúc với các diễn viên gạo cội và sớm làm quen với môi trường phim ảnh phức tạp.

Đặc biệt vào năm 2017, Trần Thư Nghi còn được giao cho vai diễn Giả Nguyên Xuân trong dự án phim “Hồng Lâu Mộng” phiên bản nhí từng gây sốt vào thời điểm đó tại Trung Quốc.

Nhờ việc tích cực tham gia các vai diễn lớn nhỏ trên truyền hình Trần Thư Nghi đã học hỏi và tích cóp cho mình được nhiều kinh nghiệm bổ ích đồng thời cũng được khán giả nhận xét dù tuổi còn nhỏ nhưng diễn xuất linh hoạt, biểu cảm phong phú.

Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng diễn xuất của Trần Thư Nghi nhuần nhuyễn và tự nhiên hơn rất nhiều so với một số tiểu hoa đang rất nổi tiếng hiện nay.

Dù còn nhỏ tuổi, Thư Nghi đã thể hiện khả năng diễn xuất "không phải dạng vừa".

Với tạo hình Hằng Nga trong “Tây Du Ký Thiên Chân Phái” của Thư Nghi tuy không mang nét đẹp cổ điển so với bản cũ song nhưng sự tươi tắn và đáng yêu ở phiên bản này cũng khiến khán giả thích thú không kém.

Hơn thế nữa, mỗi cái liếc mắt, nụ cười của tiểu Hằng Nga cũng khiến dân tình phải liêu xiêu vì quá đẹp và khí chất nữ thần hoàn hảo. Nhiều khán giả còn gọi Trần Thư Nghi là “tiểu tiên nữ” vì đã thể hiện được tiên khí một cách vô cùng mạnh mẽ.

Bên cạnh Hằng Nga thì tạo hình của Quan Thế Âm Bồ Tát cũng vô cùng đẹp. Vai diễn Quan Âm Bồ Tát phiên bản nhí được giao cho Cao Lâm Tử, trùng hợp là cô bé cũng từng nhận vai Bình Nhi trong “Hông Lâu Mộng” phiên bản nhí cùng Trần Thư Nghi.

Cao Lâm Tử cũng được đánh giá rất cao bởi ngoại hình trong sáng, nụ cười hiền hậu hợp với vẻ đẹp từ bi của Quan Âm trong nguyên tác.

Quan Thế Âm Bồ Tát trong "Tây Du Ký Thiên Chân Phái".

Dù đây là bản làm lại của một tác phẩm kinh điển và sử dụng dàn viễn nhỏ tuổi chưa nhiều kinh nghiệm nhưng các diễn viên nhí cũng rất cố gắng và trải qua quá trình khổ luyện, quay phim vô cùng vất vả. Mong có thể đem đến cho khán giả một bộ phim hay với góc nhìn mới.

Tiểu Phong/Theo Sina

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-my-nu-dien-hang-nga-trong-tay-du-ky-thien-chan-phai-khien-dan-tinh-nghieng-nga-a285003.html